Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic khẳng định sẽ nhớ ơn Klopp suốt đời

Thứ Bảy 09/05/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic thừa nhận anh sẽ mãi mãi biết ơn HLV Klopp vì đã trao cơ hội phát triển tại Dortmund trước đây.
Pulisic đã được Dortmund chiêu mộ từ khi còn trẻ. Và việc bước ra khỏi vùng an toàn giúp tuyển thủ Mỹ có tâm lý vững vàng và được tưởng thưởng bằng màn ra mắt đội một từ khi mới 17 tuổi.

Klopp là người trao cơ hội ra mắt cho Pulisic khi đó dù sở hữu trong tay một đội hình nhiều ngôi sao như Marco Reus, Mario Gotze và Ilkay Gundogan. Pulisic thừa nhận anh không bao giờ nghĩ rằng mình có thể đạt được bước đột phá sớm đến thế và đã gửi lời cảm ơn Klopp vì đã tin tưởng vào anh.

Pulisic khẳng định sẽ nhớ ơn Klopp suốt đời hình ảnh

Pulisic khẳng định sẽ nhớ ơn Klopp suốt đời


“Điều điên rồ nhất là mọi người không nhận ra tôi chơi cho Dortmund từ đội trẻ. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt có thể giành được một cơ hội.

Tôi đã đến những trường học ở Đức và tôi sẽ không bao giờ quên cái ngày ấy. Hôm đó, tôi ở trong lớp và nhìn vào điện thoại. Đó là một tin nhắn từ HLV đội trẻ của tôi, nói rằng tôi sẽ được tập luyện với đội một vào tối nay. Cả ngày hôm đó, tôi không thể nào tập trung được. Tôi không thể nghĩ nổi về thứ gì khác.

Tôi đã sẵn sàng, đến tập luyện và mọi thứ thật không tưởng. Tôi mới 16 hay 17 tuổi và tôi được khởi động cùng những tên tuổi lớn khi đó. Có Aubameyang, Marco Reus, Matts Hummels, Mkhitaryan. Họ là những người lọt vào trận chung kết Champions League năm trước.

Bước vào đội hình đó, tôi chỉ là một cậu nhóc 16 tuổi. Nhưng tôi nghĩ rằng mình chỉ cần thể hiện tốt nhất trong khả năng thôi. Tôi rất phấn khích và tôi rất biết ơn HLV Klopp vì đã trao cho tôi cơ hội đó. Tôi sẽ ghi nhớ điều đó suốt đời và tôi thật sự biết ơn ông ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X