Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic bị Lampard ghẻ lạnh, đội trưởng Chelsea nói gì?

Thứ Năm 03/10/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta nói về tiền vệ Pulisic, đội trưởng của Chelsea tin rằng cầu thủ người Mỹ sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Pulisic sẽ nhanh chóng chứng tỏ mình


Tiền vệ Christian Pulisic đạt được thỏa thuận với Chelsea vào tháng 1 năm 2019, nhưng phải đến Hè năm nay anh mới chính thức tới Stamford Bridge. The Blues phải bỏ ra 56 triệu bảng để có cầu thủ chạy cánh sinh năm 1998, Pulisic được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Hazard để lại.
Cesar Azpilicueta nói về tiền vệ Pulisic hình ảnh

Cesar Azpilicueta động viên Pulisic


Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại Christian Pulisic không thể hiện được nhiều. Cựu sao Dortmund không được HLV Lampard trao cơ hội ra sân. Pulisic liên tục ngồi dự bị nhưng không được đưa vào sân.

Thậm chí trong chuyến làm khách trên sân của Lille mới đây ở vòng bảng Champions League anh còn không có tên trong danh sách thi đấu. Sau trận đấu, HLV Lampard nói về Pulisic, ông khẳng định cầu thủ người Mỹ vẫn đang trong thời gian hòa nhập, ngôi sao 21 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của HLV người Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, Cesar Azpilicueta nói về tiền vệ Pulisic, đội trưởng của Chelsea tin rằng cầu thủ người Mỹ sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

“Như Lampard đã nói, tất cả chúng tôi đều quan trọng với đội bóng. Bây giờ mới chỉ là tháng 10, còn cả một chặng đường dài phía trước và mọi cầu thủ đều sẽ được trao cơ hội thể hiện mình. HLV là người đưa ra quyết định về mặt nhân sự, chúng tôi phải tôn trọng ông ấy”.

“Pulisic vẫn đang trong thời gian hòa nhập, cậu ấy duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Tôi tin những nỗ lực của cậu ấy sẽ sớm được đền đáp. Pulisic là một trong những cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy sẽ sớm cho thấy khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X