Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa bão chấn thương, Lampard bất ngờ nhận tin vui từ Pulisic

Thứ Sáu 06/03/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pulisic vừa báo tin vui cho Chelsea khi khẳng định anh đang ở rất gần ngày bình phục hoàn toàn chấn thương.
Lampard đang phải đối phó với cơn khủng hoảng chấn thương khi một loạt cầu thủ ở đội một liên tục gặp vấn đề. Tuy nhiên, Pulisic mới đem đến thông tin tích cực cho ông thầy với tuyên bố ngày trở lại tập luyện cùng đội một Chelsea đang đến gần.

Pulisic chưa thể ra sân từ đầu tháng Một vì bị rách cơ. Và anh mới cập nhật tin tức về chấn thương của mình trên mạng xã hội.

Giữa bão chấn thương, Lampard bất ngờ nhận tin vui từ Pulisic hình ảnh

Pulisic báo tin vui cho HLV Lampard


“Rất cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ dành cho tôi. Tôi đang làm việc nỗ lực và ở rất gần ngày trở lại rồi”, Pulisic viết trên Instagram.

Pulisic đang là một trong số những cầu thủ có đóng góp tốt ở đội một Chelsea bị chấn thương. Loftus-Cheek, N’golo Kante và Hudson-Odoi cũng đang phải ngồi ngoài.

Bên cạnh đó, đội bóng thành London có thể cũng đón thêm những ca chấn thương mới sau trận đấu với Liverpool hôm giữa tuần. HLV Lampard có chia sẻ về tình hình không mấy khả quan của Kovacic và Willian sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool.

“Cả hai cầu thủ này đều gặp vấn đề về gót chân. Chấn thương của Willian có vẻ không quá tệ. Đó là chẩn đoán ban đầu và chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng hơn vào ngày mai. Tình hình của Kovacic thì có vẻ tệ hơn chút. Hy vọng chấn thương này không quá nặng nhưng tôi chưa biết chắc được”.


Lúc này, Chelsea đang đứng thứ 4 ở Premier League với 45 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Leicester 5 điểm. Tuy vậy, đội bóng thành London đang bị một loạt đối thủ bám đuổi phía sau với khoảng cách đã bị thu ngắn xuống còn 3 điểm.

Xem video tài năng của Pulisic:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X