Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ Christian Pulisic

Thứ Năm 01/10/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Mỹ khẳng định anh đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Christian Pulisic chuẩn bị trở lại thi đấu


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Christian Pulisic có màn trình diễn tương đối ấn tượng khi sở hữu 9 bàn thắng, 6 kiến tạo tại Premier League. Ngôi sao sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Eden Hazard để lại. Việc được Frank Lampard trao cho chiếc áo số 10 cho thấy The Blues kỳ vọng vào Pulisic nhiều như thế nào.
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Pulisic dính chấn thương trong trận chung kết FA Cup với Arsenal


Cựu sao Dortmund đã dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng ở trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20 với Arsenal. Vấn đề gặp phải khiến anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Hôm 26/9 vừa qua, khi được hỏi về tình hình của cầu thủ người Mỹ, HLV Lampard khẳng định:

"Pulisic luôn muốn ra sân nhiều trận nhất có thể. Tuy nhiên, một cầu thủ có tiền sử chấn thương phức tạp, chúng ta cần phải xem xét kĩ lưỡng. Mùa trước, cậu ấy cũng từng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước mắt cậu ấy vẫn chưa tập luyện trở lại, cậu ấy vắng mặt trước West Brom".

Theo lời của Lampard thì ông vẫn chưa biết khi nào Christian Pulisic có thể ra sân trở lại. Mới nhất, đích thân cầu thủ sinh năm 1998 đã lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh nói:
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Pulisic báo tin vui cho Chelsea


"Sau một thời gian dài hồi phục, tôi vui mừng thông báo bản thân đang cảm thấy hoàn hảo và sẵn sàng trở lại sân cỏ. Tôi nhớ các trận đấu rất nhiều. Tôi đã tập luyện trở lại, tôi muốn được ra sân và cùng Chelsea giành những chiến thắng".

Chelsea sẽ tiếp Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pulisic dù đã tập luyện trở lại song rất khó có cơ hội đá chính. Nhiều khả năng anh sẽ có mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu tại Stamford Bridge.

Kai Havertz: Tân binh Chelsea đặc biệt như thế nào? (P2)
Kết hợp với khả năng chuyền bóng và dứt điểm, phẩm chất này đã góp phần khiến Havertz trở nên cực kỳ nguy hiểm. “Kai khác biệt với những cầu thủ khác, bởi vì...
Olivier Giroud: Người khiến kẻ khác phải đố kị
Chẳng riêng gì Benzema, xuyên suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Olivier Giroud luôn sống giữa làn ranh ca ngợi và chỉ trích. Có nhiều người nói cầu thủ thuộc...
Không được Lampard trọng dụng, sao Chelsea nhờ Terry cứu vãn sự nghiệp
Tiền vệ Barkley đã rời Chelsea để chuyển tới Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa.
Frank Lampard đang loại bỏ cầu thủ tốt nhất của Chelsea?
Cựu sao Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard đã sai lầm khi loại bỏ trung vệ Antonio Rudiger.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X