Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSV xác nhận trận đấu với Arsenal sẽ diễn ra bình thường

Chủ Nhật 11/09/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter chính thức, CLB PSV Eindhoven xác nhận trận đấu giữa họ và Arsenal trên sân Emirates vào giữa tuần tới vẫn sẽ diễn ra đúng kế hoạch.

Mới đây, ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn vòng 7 để tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II. Quốc tang tại xứ sở sương mù dự kiến sẽ kéo dài 10 ngày, hầu hết các sự kiện thể thao trong thời gian này đều bị tạm dừng.

Vào giữa tuần tới, 7 đội bóng Anh sẽ lần lượt ra sân ở cúp châu Âu. Arsenal sẽ tiếp đội bóng của Hà Lan - PSV Eindhoven trên sân nhà. Nhiều NHM lo ngại rằng trận đấu sẽ bị hoãn lại. Tuy nhiên, trên trang Twitter chính thức, PSV xác nhận trận đấu với Arsenal vào giữa tuần tới vẫn sẽ diễn ra đúng kế hoạch.

Tran dau giua Arsenal va PSV se khong bi hoan

Trận đấu giữa Arsenal và PSV sẽ không bị hoãn

Họ viết: “Cập nhật Arsenal vs PSV: trận đấu sẽ diễn ra ở London với những người hâm mộ”. Như vậy màn so tài giữa Arsenal vs PSV trên SVĐ Emirates vẫn diễn ra bình thường, và những CĐV cũng vẫn được đến sân để cổ vũ cho đội bóng ưa thích. 

Arsenal đã có màn ra quân thuận lợi tại đấu trường Europa League giữa tuần qua. Họ đã đánh bại Zurich ngay trên sân đối thủ với tỷ số 2-1. Marquinhos và Eddie Nketiah là những người lập công cho Arsenal. Cũng ở lượt trận đầu tiên, PSV để Bodo/Glimt cầm hòa 1-1. 

Trước đó, trận đấu FC Sheriff vs MU cũng ở vòng bảng Europa League vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Một tuyên bố ngắn gọn được viết: “Sau khi thảo luận với các cơ quan quản lý liên quan và theo hướng dẫn của Chính phủ Vương quốc Anh, MU có thể xác nhận trận đấu tại UEFA Europa League với FC Sheriff sẽ diễn ra vào tối thứ 5 tại Moldova. Lịch thi đấu vẫn sẽ được giữ nguyên, và CĐV có thể sắp xếp thời gian đến cổ vũ cho đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X