Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU theo dõi Lozano trong nhiều năm"

Thứ Năm 28/03/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo dõi Hirving Lozano trong nhiều năm, đó là khẳng định của giám đốc thể thao Marco Garces của CLB Pachuca, đội bóng cũ mà ngôi sao người Mexico từng thi đấu.

MU đang muốn có Hirving Lozano


Ở thời điểm hiện tại, M.U đang cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Việc Alexis Sanchez gây thất vọng cùng Juan Mata sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là lý do buộc Man đỏ phải nâng cấp đội hình. Theo báo chí Anh, MU quan tâm Hirving Lozano của PSV.
 
Nóng MU theo dõi Hirving Lozano của PSV trong nhiều năm hình ảnh

Hirving Lozano đang chơi rất tốt


Những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 này chơi rất ổn định. Mùa giải này, anh đã có 15 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Lozano rất đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hay trung phong cắm.

Ngôi sao 23 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 cũng đang muốn rời PSV để tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó phát triển sự nghiệp. M.U chấp nhận chi tới 38 triệu bảng mua ngôi sao người Mexico
 


MU theo dõi Hirving Lozano trong nhiều năm


MU theo dõi Hirving Lozano trong nhiều năm, đó là khẳng định của giám đốc thể thao Marco Garces của CLB Pachuca, đội bóng cũ mà ngôi sao người Mexico từng thi đấu.
 
MU theo dõi Lozano trong nhiều năm hình ảnh 2

MU theo dõi Lozano trong nhiều năm


“Tôi nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc M.U theo đuổi Lozano, tôi nghĩ rằng đó là tin đồn có sơ sở. Không phải đến thời điểm hiện tại, MU mới muốn có Lozano. Họ đã theo dõi cậu ấy trong nhiều năm, đó là sự thực”.

“Khi cậu ấy còn thi đấu ở Mexico, M.U đã gửi những lời đề nghị. Nhưng cậu ấy đã chọn PSV để được thi đấu nhiều hơn, tôi nghĩ đó là lựa chọn đúng. Còn ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đã khẳng định được khả năng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm rời PSV. Còn việc Lozano có tới M.U hay không thì tôi không dám khẳng định”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X