Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG vượt mặt Barca vụ Bernardo Silva

Thứ Sáu 26/08/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ L'Equipe, PSG vừa đưa ra lời đề nghị thứ hai đến đối tác Man City dành cho Bernardo Silva, với giá trị 70 triệu euro.

PSG đưa đề nghị thứ hai cho Bernardo Silva

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ có thể rời Man City trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận cầu thủ người Bồ muốn khoác áo Barca. HLV Xavi cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1994 trong đội hình.

Tuy nhiên, để chiêu mộ thành công Bernardo Silva, Barca sẽ phải bán De Jong và Aubameyang. Hiện Chelsea là đội bóng muốn có 2 cầu thủ này, nhưng họ từ chối đáp ứng số tiền 125 triệu bảng mà đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi.

PSG quan tam Bernardo Silva

PSG quan tâm Bernardo Silva

Mới nhất, Theo tờ L'Equipe, PSG vừa đưa ra lời đề nghị thứ hai đến đối tác Man City dành cho Bernardo Silva, với giá trị 70 triệu euro. PSG xem Bernardo Silva là mục tiêu chính trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm làm mới hàng tiền vệ để đua tranh danh hiệu Champions League.

Trước đó lời đề nghị 50 triệu euro của PSG đã bị Man City từ chối. GĐTT Luis Campos của PSG đã nối lại thương vụ này. Đội bóng nước Pháp hy vọng số tiền 70 triệu euro có thể thuyết phục được cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng như các quan chức ở Etihad.

Nguồn tin của L'Equipe cho biết, Man City yêu cầu con số 90 triệu euro mới để Silva ra đi. Tuy nhiên, PSG sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ Man xanh. Nếu số tiền chuyển nhượng 70 triệu euro không được chấp nhận đội bóng nước Pháp sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X