Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón nhiều tin mừng trước trận gặp PSG

Thứ Bảy 10/09/2016 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận PSG vs Arsenal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Arsenal đón tin vui về mặt lực lượng trong khi đó đối thủ của họ đang gặp rất nhiều vấn đề.


PSG được kỳ vọng rất nhiều dưới thời HLV Unai Emery, nhưng những gì họ thể hiện ở thời điểm hiện tại là vô cùng thất vọng. Rạng sáng nay, trong trận đá sớm ở vòng 4 Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã để Saint-Etienne cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà PSG cầm bóng tới 61% và dứt điểm gần gấp 3 lần đối thủ, nhưng họ không thể giành chiến thắng. 
PSG vs Arsenal vong bang Champions League hinh anh
Sau trận thua Monaco, PSG lại để Saint-Etienne cầm hòa 1-1
Trước đó, đội ĐKVĐ cũng đã để thua Monaco. Sau 4 trận tại Ligue 1 mùa này, PSG đang xếp thứ 3 với 7 điểm. Họ đang đá hơn những đối thủ trực tiếp một trận, nếu Monaco và Guingamp, Nice hay Lyon giành chiến thắng ở vòng này, đội bóng thành Paris sẽ còn bị đẩy xuống sâu hơn nữa. Không chỉ để Saint-Etienne cầm hòa, PSG còn mất Layvin Kurzawa vì chấn thương.
Arsenal để bộ đôi tân binh đá chính trận gặp Southampton
Nhiều khả năng trung vệ Shkodran Mustafi và tiền đạo Lucas Perez sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Southampton tới đây.
Giữa tuần sau, PSG vs Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, với việc đang gặp quá nhiều vấn đề khả năng giành chiến thắng của đội bóng nước Pháp đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngược lại với PSG, sau khởi đầu chật vật, Arsenal đang dần lấy lại hình ảnh của mình. Họ vừa giành chiến thắng rất thuyết phục trước Watford và đang hừng hực khí thế trong trận tiếp Southampton tại Emirates.
PSG vs Arsenal vong bang Champions League hinh anh 2
HLV Emery đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết ở PSG
Mới đây, Arsenal còn nhận tin vui khi bộ đôi Iwobi và Ramsey đã tập luyện trở lại. Trong khi đó những trụ cột như Sanchez, Ozil hay Cazorla đã bùng nổ trở lại. Không những vậy trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Pháo thủ còn đưa về bộ đôi tân binh chất lượng là Mustafi và Perez. Với phong độ trái ngược của hai đội, NHM Arsenal đang có niềm tin rất lớn vào một kết quả tốt ngay trên đất Pháp.
Arsenal vs Southampton (21h ngày 10/9): Hiệu ứng từ những họng pháo mới
Chiến thắng 3-1 trước Watford ở vòng đấu trước đã nói lên sự tiến bộ thấy rõ của Arsenal. Và với những sự bổ sung chất lượng tới từ những bản hợp đồng mới, dàn...
HLV Unai Emery vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng đến mục tiêu vô địch Champions League mà những ông chủ của PSG mong muốn. Trận PSG vs Arsenal sẽ rất quan trọng với cả hai đội, một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội hướng đến ngôi đầu bảng. Ở bảng đấu này, PSG và Arsenal ở đẳng cấp khác biệt so với hai đội còn lại, vấn đề là đội nào sẽ đứng đầu bảng mà thôi.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X