Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG vẫn tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho

Thứ Ba 06/08/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG mới đây đã mở đàm phán để hy vọng chiêu mộ được Jadon Sancho từ Man United.

PSG vẫn tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho

PSG và Man United đã đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Jadon Sancho cũng cởi mở với việc ra đi và thỏa thuận cá nhân không phải là một vấn đề trong thương vụ này.

Jadon Sancho
PSG vẫn tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho

Sancho đã trở lại tập luyện ở Man United và thi đấu trong giai đoạn tiền mùa giải sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag ở mùa giải năm ngoái. Đích thân HLV Ten Hag đã lên tiếng khẳng định mâu thuẫn với Jadon Sancho đã được giải quyết.

Juventus và Borussia Dortmund cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ cánh người Anh hè này. Hiện tại, Sancho đang được định giá khoảng 40 triệu Bảng.

PSG và Man United cũng đang thảo luận về trường hợp của tiền vệ Manuel Ugarte. Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng Man United rút khỏi thương vụ này. Tuy nhiên, MU chỉ không hài lòng với mức phí chuyển nhượng mà PSG yêu cầu và sẵn sàng quay trở lại đàm phán nếu đội bóng nước Pháp bày tỏ thiện chí.

Man United cũng hiểu rằng PSG muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng, sau khi đã chiêu mộ Joao Neves từ Benfica với giá 50 triệu Bảng.

Trong trường hợp không thể thuyết phục PSG, Man United sẽ chuyển hướng sang một số tiền vệ khác. Lúc này, “Quỷ đỏ” cũng quan tâm tới Youssouf Fofana của Monaco, Martin Zubimendi của Real Sociedad, Sofyan Amrabat của Fiorentina và Sander Berge của Burnley.

Man United cũng sẽ phải thanh lý một tiền vệ để mở đường cho một tân binh. Scott McTominay nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Old Trafford, khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng tầm trung ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X