Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Real tăm tia ngôi sao trục trặc với Chelsea

Thứ Tư 15/09/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chưa thể gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger và cả PSG lẫn Real Madrid đều có kế hoạch mua cầu thủ này.

Hợp đồng hiện tại của Antonio Rudiger với Chelsea còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Hai gã khổng lồ châu Âu là Paris Saint-Germain và Real Madrid đang xem xét việc tiếp cận tuyển thủ Đức vào tháng 1 tới.

Mason Mount và Rudiger không thể nhịn cười khi chứng kiến Lukaku trổ tài bắt gôn
Rudiger chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Chelsea

Nếu Chelsea vẫn chưa thể giữ chân Rudiger, PSG và Real sẽ được phép tự do đàm phán với cầu thủ này. Về phần mình, hậu vệ 28 tuổi ưu tiên ở lại The Blues miễn là các yêu cầu trong hợp đồng của anh được đáp ứng.

Rudiger tin rằng đây có thể là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, đây vẫn là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel tại Chelsea.

Rudiger chơi trọn vẹn cả 6 trận đã qua của Chelsea từ đầu mùa 2021-22. Trong đó, bao gồm 1 ở Siêu cúp châu Âu, 4 ở Premier League và 1 ở Champions League.

Rudiger Real va PSG
Real va PSG đều muốn có trung vệ người Đức

Cả PSG lẫn Real đều đang có nhu cầu tuyển mộ thêm trung vệ. PSG đã đầu tư rất nhiều vào đội hình của mình và đặc biệt “mát tay” săn những cầu thủ đáo hạn hợp đồng. Khi đàm phán, đại gia nước Pháp luôn đưa ra đề nghị về lương bổng cao khó từ chối.

Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma, Lionel Messi và Sergio Ramos đều cập bến PSG sau khi hết hạn hợp đồng với các CLB trước đó của họ. HLV đương nhiệm của Chelsea, Thomas Tuchel trước đây đã cố gắng ký hợp đồng với Rudiger trong thời gian dẫn dắt PSG song bất thành.

Trong khi đó, Real với việc chia tay 2 công thần Ramos và Raphael Varane (tới Man United) đang rất khát trung vệ chất lượng. Chuyển nhượng tự do là hình thức ưa thích của Los Blancos trong bối cảnh họ chịu tác động tiêu cực về tài chính từ đại dịch Covid-19.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X