Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Real gặp khó vụ HLV Tottenham

Thứ Ba 03/04/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, đây sẽ là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Real và PSG.

 

Pochettino được nhiều đội bóng theo đuổi

 

HLV Mauricio Pochettino đang là một trong những nhà cầm quân được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện, ông thầy người Argentina đang biến Spurs thành một thế lực thực sự ở Premier League, ở đấu trường châu Âu đội bóng này cũng có sự trưởng thành vượt bậc.
Pochettino bi soc sau that bai truoc Juventus

Pochettino được nhiều đội bóng theo đuổi

Dù không đầu tư quá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng, song với chính sách phát triển cầu thủ trẻ hợp lý, Tottenham đang sở hữu một đội hình rất chất lượng. Pochettino đã biến những cầu thủ trẻ như Dele Alli hay Harry Kane thành những ngôi sao lớn.

Với những gì đã thể hiện, HLV Pochettino lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid đã đánh tiếng muốn có ông thầy người Argentina, họ nhắm HLV của Tottenham trong trường hợp sa thải Zidane.

PSG là đội bóng mới nhất muốn có cựu HLV của Southampton, đội bóng nước Pháp đang cần người thay Emery. Họ chấp nhận trả lương rất cao cho ông thầy người Tây Ban Nha, đội bóng thủ đô Paris cũng chấp nhận cấp tiền để Pochettino mua sắm thêm cầu thủ.
 

Tottenham lên kế hoạch giữ chân Pochettino

 

Trước việc những đội bóng lớn quan tâm ông thầy người Argentina, mới đây Tottenham gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino. Họ muốn nâng lương cho ông này ở bản hợp đồng mới.
Pochettino

Tottenham gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino

Theo Daily Telegraph, Tottenham dự định gia hạn thêm 3 năm với Pochettino, ở bản hợp đồng mới ông thầy người Argentina sẽ nhận 8.5 triệu bảng/mùa, đây là mức lương rất cao và cựu HLV Southampton khó có thể từ chối.

Khả năng Tottenham gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino là rất cao. Trong một phát biểu mới đây ông này khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, vị chiến lược gia người Argentina muốn gắn bó với Tottenham càng lâu càng tốt.

Tottenham đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, ở trận đấu gần nhất họ xuất sắc đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Với 8 điểm nhiều hơn Chelsea và 13 điểm nhiều hơn Arsenal, Spurs đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X