Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Man City quyết chiến vì hàng thải của Chelsea

Chủ Nhật 05/07/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, Man City đang làm mọi cách để mua bằng được tiền vệ Kevin De Bruyne từ Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cựu cầu thủ của Chelsea cũng lọt vào tầm ngắm của PSG.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne đã lột xác hoàn toàn trong màu áo Wolfsburg. Tuyển thủ người Bỉ ghi tới 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Với số lượng đường kiến tạo khủng khiếp như vậy, De Bruyne đã trở thành chân chuyền số 1 châu Âu ở mùa giải 2014/15. Sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1991 khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, trong đó phải kể tới PSG và Man City.
PSG va Man City quyet chien vi hang thai cua Chelsea hinh anh
Man City và PSG đều muốn có Kevin De Bruyne
PSG đã có một mùa giải khá thành công với “cú ăn 3” tại giải quốc nội, đội bóng thành Paris rất muốn đưa về những ngôi sao lớn ở hè 2015 nhằm chinh phục chức vô địch Champions League. Mục tiêu mà gã nhà giàu nước Pháp muốn có nhất chính là tiền vệ Kevin De Bruyne từ Wolfsburg. PSG sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng như yêu cầu của “Sói xanh” để sở hữu ngôi sao người Bỉ. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy khi nửa xanh thành Manchester vào cuộc. Man City mua De Bruyne nhằm trẻ hóa đội hình khi độ tuổi trung bình của họ thuộc diện lớn nhất Premier League.

Dự kiến, số tiền Man City chi ra lần này lên tới 50 triệu bảng, cao hơn số tiền báo chí Anh đồn thổi vào tháng trước (45 triệu bảng). Trong tuần tới, Man City sẽ cử phái đoàn sang Đức để đàm phán với Wolfsburg về việc chiêu mộ Kevin De Bruyne. Sở dĩ Man City phải chi số tiền lớn như vậy là do ngoài việc De Bruyne được PSG theo đuổi thì khả năng họ sẽ thất bại trong thương vụ Paul Pogba, Barca sẽ chi tới 90 triệu euro và ở rất gần ngôi sao người Pháp. Không có được Pogba, khiến Man City phải tất tay vào thương vụ tiền vệ người Bỉ. Con số 50 triệu bảng có thể xem là bước ngoặt trong việc Man City chiêu mộ Kevin De Bruyne
vào mùa hè này. Bởi con số mà PSG đưa ra chỉ là 40 triệu bảng.

Báo chí Đức đồng loạt đưa tin, Wolfsburg muốn giữ De Bruyne thêm một mùa giải khi đã có vé dự Champions League. Thế nhưng những lời đề nghị từ các đại gia châu Âu khiến họ phải suy nghĩ lại, nhất là con số 50 triệu bảng từ phía Man City. Đội bóng chủ sân Etihad được UEFA gỡ bỏ giới hạn tài chính. Điều này đồng nghĩa, danh sách đăng ký dự cúp châu Âu của đội bóng này trở lại con số 25 cầu thủ, thay vì 21 ở mùa trước. Điều này hứa hẹn sẽ giúp Man xanh tạo ra những thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X