Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Juventus nhăm nhe thần đồng của Liverpool

Thứ Năm 12/07/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG và Juventus muốn mua Brewster, người được xem là thần đồng của Liverpool và bóng đá Anh. Đến nay, sao trẻ 18 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với The Kop.
 

Liverpool chưa thể giữ chân sao trẻ


Rhian Brewster đã khiến cả thế giới phải biết đến mình sau khi tỏa sáng tại giải U17 World Cup diễn ra tại Ấn Độ cuối năm 2017. Ở đó, sao trẻ sinh năm 2000 ghi tới 8 bàn thắng, góp công lớn giúp U17 Anh giành chức vô địch.

Brewster hiện thuộc biên chế đội trẻ Liverpool. Chỉ có điều đến nay anh vẫn chưa ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với CLB này. Liverpool đang sốt sắng mở các cuộc đàm phán giữ chân người được cho là thần đồng của bóng đá Anh.

PSG và Juventus muốn mua Brewster thần đồng của Liverpool hình ảnh
Brewster giành giải Vua phá lưới World Cup U17

Một trong những điều Brewster mong muốn là ra sân thường xuyên cho đội 1. Đến nay, Liverpool vẫn chưa thể đáp ứng yêu cầu trên của chàng trai sinh tại London trong khi hợp đồng đào tạo tại học viện của anh chuẩn bị hết hạn.
 

PSG và Juventus nhăm nhe cuỗm Brewster


Trong bối cảnh Liverpool chưa thể thuyết phục sao trẻ ở lại, xuất hiện thông tin PSG và Juventus muốn mua Brewster. Thời điểm này, những tên tuổi trên chỉ cần bỏ một khoản tiền không đáng kể để bồi thường phí đào tạo cho The Kop.

Brewster cua liverpool

PSG và Juventus muốn mua Brewster


Nhưng vấn đề chính như đã nói ở trên, Brewster muốn được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên ở các đấu trường đỉnh cao. PSG đã đầu tư rất nhiều vào đội hình của mình song vẫn đang tìm kiếm thêm những tài năng trẻ triển vọng.

Juventus sau khi có Cristiano Ronaldo vẫn đang dõi theo diễn biến hợp đồng của Brewster. Cách đây không lâu, Brewster đã từ chối cơ hội đến Đức với Borussia Dortmund và RB Leipzig đều muốn có anh. Ngoài PSG và Juventus, còn những Arsenal, Tottenham, Barcelona và Monaco cũng muốn chiêu dụ Brewster về với mình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X