Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Real Madrid, thêm 2 đại gia muốn có siêu tiền đạo của Liverpool

Thứ Bảy 30/11/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah rời Liverpool là mong muốn của Bayern Munich và PSG, những đội bóng này chấp nhận chi ít nhất 150 triệu euro mua tiền đạo của Liverpool.

Bayern Munich và PSG quan tâm Salah


Tiền đạo Mohamed Salah cập bến Liverpool từ Roma với giá 37 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1992 từng thất bại ở Chelsea, bởi vậy anh bị nghi ngờ rất nhiều khi trở lại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, dưới bàn tay của HLV Klopp, cầu thủ 27 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ.
 
PSG và Bayern Munich muốn Mohamed Salah rời Liverpool  hình ảnh

Salah được PSG và Bayern Munich quan tâm


Mohamed Salah đang là chân sút chủ lực trên hàng công của Liverpool. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Ai Cập ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng với Mane và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải năm nay, dù liên tiếp gặp những chấn thương nhưng số 11 vẫn có 9 bàn sau 17 trận.

Với phong độ ổn định của Salah, anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid muốn có Salah, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ của Liverpool trong trường hợp chia tay Gareth Bale, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Mới nhất, theo Don Balon, Mohamed Salah rời Liverpool là mong muốn của Bayern Munich và PSG, những đội bóng này chấp nhận chi ít nhất 150 triệu euro mua tiền đạo của Liverpool.

Bayern Munich được cho là sẽ hỏi mua Salah trong trường hợp không mua đứt Coutinho ở Hè 2020, còn với PSG, họ nhắm cầu thủ người Ai Cập trong trường hợp Neymar hoặc Mbappe ra đi. Hiện Real và Barca đang quan tâm 2 siêu sao hàng đầu của đội bóng nước Pháp.

Liverpool không muốn bán Salah, HLV Klopp tuyên bố tiền đạo người Ai Cập không phải để bán. Tuy nhiên, theo The Sun, nếu CLB nào chấp nhận chi 200 triệu euro khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X