Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG tự tin chiêu mộ sao Newcastle với giá 100 triệu Bảng

Thứ Hai 29/01/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho là rất tự tin vào khả năng chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle với giá 100 triệu Bảng.

PSG tự tin chiêu mộ Bruno Guimaraes với giá 100 triệu Bảng

Tương lai của Bruno Guimaraes tại Newcastle đang bị đặt dấu hỏi trong thời gian gần đây. “Chích chòe” bắt buộc phải có những phương án cân đối sổ sách vì luật công bằng tài chính của Premier League. Họ có thể phải bán những cầu thủ ngôi sao trong đội, và Bruno Guimaraes là một cái tên có tiềm năng đem lại nguồn lợi lớn.

Bruno Guimaraes
PSG tự tin chiêu mộ Bruno Guimaraes với giá 100 triệu Bảng

Theo tờ Mirror, PSG đang nhắm đến Bruno Guimaraes. Hai bên đã bắt đầu có những liên hệ. Đội bóng nước Pháp đã tiếp cận với các cố vấn của tiền vệ người Brazil.

Real Madrid cũng được cho là có quan tâm tới ngôi sao 26 tuổi. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của Bruno Guimaraes chắc chắn không hề rẻ. Sau khi gia nhập Newcastle với giá 34 triệu Bảng vào tháng 1 năm 2022, Bruno Guimaraes đã thi đấu tốt và tăng giá trị đáng kể. Cầu thủ này cũng ký vào hợp đồng mới với Newcastle kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng.

Bruno Guimaraes cũng không quá vội trong việc rời khỏi Newcastle. Cầu thủ này được các cổ động viên của Newcastle yêu mến. Anh cũng đang giúp cho đội bóng đạt được những thành tích tốt trên sân cỏ. Bruno Guimaraes đã ổn định ở Anh cùng với gia đình và chuẩn bị chạm mốc 100 lần ra sân cho “Chích chòe”.

Ở mùa giải năm nay, Bruno Guimaraes đã ra sân 31 lần cho Newcastle trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Tuy vậy, cơn bão chấn thương là yếu tố đang ảnh hưởng đến thành tích chung của đội chủ sân St. James’ Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X