Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG từ chối đề nghị thứ 2 của MU cho Manuel Ugarte

Thứ Tư 24/07/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa đưa ra lời đề nghị thứ 2 vụ tiền vệ Manuel Ugarte, nhưng phía PSG vẫn từ chối trả mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho thương vụ này. 

Sau khi hoàn tất các thỏa thuận với Leny Yoro và Joshua Zirkzee, MU đang mong muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ với tuyển thủ Uruguay, Manuel Ugarte nổi lên là mục tiêu hàng đầu tiếp theo của họ.

Cầu thủ 23 tuổi này đã gia nhập nhà vô địch nước Pháp từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái sau khi từ chối lời đề nghị từ Chelsea, nhưng có nguồn tin cho biết Luis Enrique đã thông báo với cầu thủ này rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. 

PSG từ chối đề nghị thứ 2 của MU cho Manuel Ugarte 1
PSG từ chối đề nghị thứ 2 của MU cho Manuel Ugarte

PSG cũng được cho là sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joao Neves từ Benfica, một diễn biến sẽ đẩy Ugarte xuống vị trí thấp hơn trong thứ tự ưu tiên ở hàng tiền vệ tại sân Công viên các Hoàng tử. Mặc dù muốn có cầu thủ người Uruguay, nhưng MU không muốn đáp ứng mức giá mà PSG yêu cầu - hiện đang ở mức 58 triệu bảng Anh.

Sky Sports Đức đưa tin MU đã thực hiện một số nỗ lực để đàm phán với nhà vô địch Pháp. Lời đề nghị đầu tiên của họ trị giá 35 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí nhưng đã bị từ chối. Mới nhất, MU đã nâng lời đề nghị lên mức 45 triệu bảng, cũng bao gồm cả phụ phí, nhưng đội bóng nước Pháp vẫn lắc đầu. 

MU đang ở trong tình thế tương tự khi nỗ lực chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Trong khi cầu thủ người Hà Lan rất muốn tái hợp với cựu huấn luyện viên Ajax, Erik ten Hag, MU vẫn chưa đáp ứng mức giá mà Bayern yêu cầu là 42 triệu bảng cộng thêm các điều khoản phụ. 

Hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Bayern cũng được Old Trafford săn đón khi anh muốn chuyển đến Premier League. MU có thể sẽ phải bán bớt cầu thủ trong đội hình để có tiền đầu tư cho các thương vụ tiếp theo.

Sau khi bán Mason Greenwood cho Marseille, MU sẽ cân nhắc lời đề nghị dành cho Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Christian Eriksen, Harry Maguire, Jadon Sancho, Scott McTominay và Antony. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X