Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG tranh giành Kolo Muani với MU

Thứ Ba 04/07/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG quyết định nhảy vào tranh giành tiền đạo Randal Kolo Muani với Man United hè này.

Với sự bất ổn liên quan đến tương lai của Kylian Mbappe, PSG đang hướng tới việc bổ sung thêm những lựa chọn cho hàng công. Randal Kolo Muani là mục tiêu được ưu tiên với PSG lúc này. Đội bóng nước Pháp đã bắt đầu có những cuộc thảo luận và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro cho cầu thủ 24 tuổi.

Louis Saha cho rang MU nen xem xet chieu mo Randal Kolo Muani
PSG tranh giành Kolo Muani với MU

Eintracht Frankfurt vẫn cứng rắn không nhả người cho đến khi nhận được 90 triệu Euro. Hợp đồng của Kolo Muani vẫn còn thời hạn tới năm 2027, tạo ra lợi thế trên bàn đàm phán cho đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, PSG đã thuyết phục được Kolo Muani và điều này có thể giảm phí chuyển nhượng của thương vụ này.

Trước đó, PSG có liên hệ với Victor Osimhen và Harry Kane nhưng đều không đạt được thành công. Man United, Chelsea và Bayern Munich cũng quan tâm tới Kolo Muani. Nhìn chung, PSG không có nhiều lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Kolo Muani là một phát hiện ở mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Pháp ghi được 23 bàn và đóng góp 17 kiến tạo trong 46 trận trên mọi đấu trường.

Kolo Muani từng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở Premier League. Do đó, PSG có thể sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các đội bóng ở Premier League trong thương vụ này.

Randal Kolo Muani có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cắm cũng như hai hành lang cánh. Nhờ vậy, anh trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Đây là vị trí mà rất nhiều đội bóng lớn còn thiếu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X