Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

PSG tranh Bruno Guimaraes với Man City và Arsenal

Thứ Ba 28/05/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng hè này.

PSG tranh Bruno Guimaraes với Man City và Arsenal

PSG đã chiêu mộ Manuel Ugarte với mức phí chuyển nhượng 60 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ người Uruguay không thể đáp ứng được kỳ vọng trong 37 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

Newcastle tiet lo dieu khoan giai phong hop dong cua Bruno Guimaraes
PSG tranh Bruno Guimaraes với Man City và Arsenal

Theo tờ Le10Sport, PSG đang cân nhắc chia tay Ugarte chỉ sau 1 mùa giải. Giám đốc thể thao Luis Campos đã điền tên 2 cầu thủ chất lượng khác để thay thế. Đó là Joshua Kimmich của Bayern và Bruno Guimaraes của Newcastle.

Bruno Guimaraes đã được liên hệ rời đi trong thời gian gần đây. Có tin đồn cho rằng Arsenal và Man City đang cạnh tranh ở thương vụ này. Cầu thủ 26 tuổi đã ký hợp đồng mới với Newcastle vào mùa hè năm ngoái và có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng.

Hiện tại, hợp đồng của Bruno Guimaraes với Newcastle vẫn còn thời hạn tới năm 2028. Điều này giúp cho “Chích chòe” có lợi thế lớn trên bàn đàm phán.

Gần đây, HLV Eddie Howe đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của Bruno Guimaraes ở Newcastle. Cầu thủ người Brazil đã vẫy tay rất lâu với các cổ động viên sau trận đấu cuối cùng của mùa giải và đó được cho là động thái về việc ra đi.

“Tôi không nghĩ đó là cái vẫy tay chào tạm biệt. Cậu ấy đã làm thế nhiều lần rồi. Từ phía tôi thì tôi hy vọng không phải như thế. Cậu ấy là một mắt xích quan trọng với kế hoạch của đội bóng và chúng tôi rất mong muốn giữ chân cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X