Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG trả giá khủng cho Gabriel Martinelli

Thứ Sáu 04/11/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, PSG đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao Gabriel Martinelli của Arsenal.

PSG lôi kéo Martinelli

HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos đã có những thảo luận về tương lai của PSG. Với việc Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng ở Hè 2023, trong khi đó Neymar và Mbappe có mối quan hệ không tốt. Đội bóng nước Pháp sẽ buộc phải có thêm những ngôi sao tấn công mới.

Ưu tiên của Christophe Galtier là đưa về những cầu thủ trẻ, vẫn còn tiềm năng để phát triển và khiến họ phải gắn bó lâu dài với sân Công viên các Hoàng tử. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, PSG đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao Gabriel Martinelli của Arsenal.

PSG loi keo Martinelli

PSG lôi kéo Martinelli

PSG tin tưởng Martinelli sẽ còn có thể phát triển hơn nữa, hiện anh đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Arsenal. Mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil có 5 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Sao trẻ 21 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân, khả năng dứt điểm và sáng tạo. 

Martinelli có hợp đồng với Arsenal đến 2024, kèm theo điều khoản mở rộng thêm một năm. Cầu thủ 21 tuổi người Brazil được cho là đang chờ hợp đồng mới có mức lương cao hơn thu nhập hiện nay (90.000 bảng/tuần).

PSG chủ động chào mời Martinelli bằng mức lương cao, có thể lên tới 180.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì tiền đạo này đang hưởng ở sân Emirates. Ngoài ra đội bóng thành London còn chấp nhận chi 55 đến 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó Arsenal chỉ mất có 6 triệu bảng để có Gabriel Martinelli, và nếu bán cầu thủ này cho PSG họ sẽ lãi lớn. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London vẫn là giữ chân sao trẻ người Brazil. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X