Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính chi 50 triệu bảng mua sao Tottenham, HLV Tuchel nói gì?

Thứ Bảy 25/08/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel phát biểu về Danny Rose, ông thầy người Đức tiết lộ từng mất 3 ngày để nghĩ cách ngăn chặn cầu thủ người Anh khi còn dẫn dắt Dortmund.

PSG quan tâm Danny Rose


PSG đang lên kế hoạch mua một hậu vệ trái chất lượng, hậu vệ Danny Rose của Tottenham là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng nước Pháp nhắm tới. Mùa giải vừa qua, Rose không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Tottenham.
 
HLV Thomas Tuchel phát biểu về Danny Rose hình ảnh

PSG rất muốn có Danny Rose


Cầu thủ sinh năm 1990 phải ngồi dự bị cho Ben Davies, việc phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 28 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tottenham cũng sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi. Khả năng PSG mua Rose là hoàn toàn có thể.

Spurs muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình, chỉ cần PSG chấp nhận chi 50 triệu bảng họ sẽ có Rose. Mặc dù không được đá chính thường xuyên trong màu áo Tottenham, song tài năng của Rose vẫn được đánh giá cao. Cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo PSG.

Rose đã từ chối Schalke vì không ấn tượng với tham vọng của đội bóng này, nhưng nếu nhận được lời đề nghị từ phía PSG anh sẽ phải suy nghĩ lại. Đội bóng thủ đô Paris có tiềm lực tài chính rất mạnh cùng với đó là tham vọng lớn, tới Pháp Rose có thể hưởng lương rất cao đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.
 

HLV Tuchel nói về Danny Rose

 

HLV Thomas Tuchel phát biểu về Danny Rose, ông thầy người Đức tiết lộ từng mất 3 ngày để nghĩ cách ngăn chặn cầu thủ người Anh khi còn dẫn dắt Dortmund.
 
HLV Tuchel tung mat an mat ngu vi Rose

HLV Tuchel từng mất ăn mất ngủ vì Rose


“Tôi không nói về việc PSG có quan tâm Danny Rose hay không, bởi đó là việc của BLĐ đội bóng. Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng mình từng rất đau đầu với cậu ấy. Khi tôi còn dẫn dắt Dortmund, ở mùa giải 2015/16, chúng tôi đụng độ Tottenham ở vòng đấu loại trực tiếp Europa League”.

“Ở thời điểm đó, Danny Rose là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Mauricio Pochettino, tôi đã phải mất 3 ngày để tìm ra phương án khắc chế cậu ấy, tôi đã thành công khi Dortmund thắng 5-1 sau hai lượt trận”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X