Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ tiếp cận tiền vệ Coutinho

Thứ Sáu 03/06/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho và họ đã có những động thái tiếp cận cầu thủ nhỏ con người Brazil.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tiền vệ Coutinho
chính là cầu thủ Liverpool hay nhất mùa giải trước và anh cũng lọt vào đề cử cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2015/16 do PFA bầu chọn. Trong tổng số 26 trận đấu tại giải ngoại hạng Anh vừa qua, Coutinho đã thực hiện 49 đường tạo cơ hội cho các đồng đội dứt điểm, 49 lần qua người thành công cùng với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Quan trọng hơn, những pha lập công của anh đều được thực hiện rất đẹp mắt trong tình cảnh bế tắc. Phong độ cao của Coutinho giúp cho anh nhận được sự chú ý từ các đại gia châu Âu. Liverpool càng khó giữ tiền vệ hay nhất của họ khi mà đội bóng này không giành được vé dự cúp châu Âu mùa sau.
PSG bat ngo tiep can tien ve Coutinho hinh anh
Coutinho cần ra đi nếu muốn thi đấu tại cúp châu Âu

Theo tiết lộ của nhà báo Paul Joyce, đội bóng đương kim vô địch nước Pháp đang thuyết phục Coutinho đến với PSG để có cơ hội dự Champions League, đồng thời giúp cho CLB chủ sân “Công viên các hoàng tử” có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Với Di Maria bên cánh phải và Coutinho bên cánh trái, PSG sẽ càng trở nên khó lường. Cũng từ giới thạo tin, vẫn còn 2 đội bóng nữa muốn có chữ ký của tiền vệ người Brazil nhưng danh tính của họ không được tiết lộ. Trái lại, hiển nhiên The Kop không muốn mất đi cầu thủ con cưng của mình. Coutinho đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool hồi tháng 2/2015, nhưng điều đó chưa đủ để giữ anh ở lại Anfield.

Về phía PSG, đội bóng này cũng đang đứng trước rất nhiều sự thay đổi, trong đó dĩ nhiên là ở vị trí HLV khi Laurent Blanc phải ra đi. Người đang được lựa chọn để đàm phán chính là Diego Simeone, nhà cầm quân đã đưa Atletico lọt vào chung kết Champions League tới 2 lần trong 3 mùa giải gần nhất. Hiện tại Coutinho đang tập trung cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho Copa America 2016 với việc anh là một trong những nhân tố sáng giá nhất khi Neymar vắng mặt.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X