Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thừa nhận đang tăm tia Di Maria

Chủ Nhật 12/07/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy nhiên, HLV Laurent Blanc cũng hiểu thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Argentina sẽ rất khó khăn về mặt thương lượng giá cả cũng như sự cạnh tranh với nhiều đại gia khác.

Tương lai ở Old Trafford của Angel Di Maria đang tương đối phức tạp vì những màn trình diễn nhạt nhòa mùa giải qua, bất chấp anh mới chỉ gia nhập Man United từ hè năm ngoái với giá chuyển nhượng kỷ lục nước Anh. HLV Louis Van Gaal thì lại tỏ ra khá hờ hững trong việc giải quyết vấn đề này, kiểu có thì tốt mà không có cũng chẳng sao sau khi đã sở hữu tài năng chạy cánh 21 tuổi Memphis Depay.

Một mặt, Bông Tulip Thép vẫn muốn giữ chân Di Maria và hy vọng anh sẽ lại tỏa sáng trong mùa giải tới nhưng mặt khác, ông cũng sẵn sàng tiễn tiền vệ người Argentina lên đường nếu bản thân anh đề đạt nguyện vọng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

PSG thua nhan dang tam tia Di Maria hinh anh
PSG rất muốn có Di Maria

Trên thực tế, bất chấp phong độ sa sút thì Di Maria của MU vẫn là mục tiêu theo đuổi của Paris Saint-Germain suốt gần một năm qua. Đại gia nước Pháp đang tìm kiếm một mũi nhọn tấn công mới bên hành lang cánh trái, trong bối cảnh Edinson Cavani có thể ra đi bất cứ lúc nào vì những bất đồng chiến thuật.

PSG không hề thiếu tiền để đàm phán với MU nhưng vì luật công bằng tài chính, họ buộc phải cắt giảm chi tiêu trong năm nay xuống chỉ còn khoảng 40 triệu Euro, con số thậm chí không đủ để chiêu mộ một mình Di Maria. Lưu ý rằng, phía Quỷ Đỏ chỉ đồng ý để “Thiên thần” ra đi khi nhận lại ít nhất 70 triệu Euro, tức là phải hoàn vốn so với những gì họ đã bỏ ra cho Real Madrid mùa hè năm ngoái.

Mới đây thì đích thân HLV Laurent Blanc cũng đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm từ lâu đối với Di Maria, nhưng cùng với đó cũng thừa nhận những khó khăn nếu muốn chiêu mộ thành công tuyển thủ 27 tuổi xứ Tango. Cựu trung vệ từng thi đấu cho MU phát biểu:

“PSG đang theo đuổi rất nhiều mục tiêu và cũng có những ưu tiên nhất định. Chúng tôi hiểu nếu muốn tăng cường sức mạnh hiện tại của đội bóng thì chỉ có những ngôi sao ở những CLB lớn mới có thể đáp ứng được. Mặc dù vậy, một lẽ hiển nhiên là sẽ vô cùng khó khăn để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp, Di Maria là một ví dụ.”

PSG rất muốn mua Di Maria nhưng khi mà MU đã bỏ ra cả một gia tài để chiêu mộ cậu ấy từ Real Madrid, chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị tương tự của họ. Ngoài ra, cần phải nhớ rằng không chỉ có một mình PSG đang theo đuổi Di Maria. Tiền bạc vốn đã là vấn đề khó khăn nhưng chúng tôi còn phải cạnh tranh với không ít đại gia khác nữa.” – Blanc hẳn đang đề cập đến Bayern Munich, đội bóng Đức cũng đang gắt gao tăng cường sức mạnh đôi cánh khi cặp bài trùng Robben và Ribery đã luống tuổi và bị chấn thương hành hạ liên miên.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X