Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Kalidou Koulibaly ở Hè 2020

Thứ Ba 11/02/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly, đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng để có được chữ ký của cầu thủ người Senegal.

PSG quyết tâm chiêu mộ Kalidou Koulibaly


Trung vệ Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Brazil sẽ chia tay đội bóng của nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Vượt mặt MU, PSG ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly hình ảnh

PSG mua Koulibaly vào mùa Hè 2020


Ngay từ thời điểm này PSG đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. Kalidou Koulibaly của Napoli là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm tới, anh là trung vệ số 1 của đội bóng Italia và duy trì sự ổn định cao. 

Kalidou Koulibaly có thể hình lý tưởng, anh có khả năng tranh chấp tốt. Cầu thủ 29 tuổi này hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Silva ở PSG. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn, MU, Man City và Real Madrid cũng để mắt tới ngôi sao của Napoli.

Theo Sky Sports, PSG ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly, đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng để có được chữ ký của cầu thủ người Senegal. Hiện Koulibaly đang nhận 100.000 bảng/tuần ở Napoli, PSG sẵn sàng đáp ứng cho trung vệ 29 tuổi mức lương 200.000 bảng/tuần đến 300.000 bảng/tuần.

Mặc dù chấp nhận đáp ứng mức lương khủng, song khả năng PSG có được trung vệ người Senegal sẽ rất khó khăn. Theo đó, Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, muốn có Koulibaly đội bóng nước Pháp phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Vào Hè 2020, Koulibaly có điều khoản giải phóng 127 triệu bảng với Napoli, đó là số tiền cực lớn. Và dù PSG có tiềm lực tài chính vững mạnh thì số tiền này cũng khiến họ phải suy nghĩ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X