Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sắp vượt mặt Man City và Bayern vụ Sanchez

Thứ Ba 18/07/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG bất ngờ nổi lên như đội bóng hàng đầu cho chữ ký của tiền đạo Sanchez bên phía Arsenal.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí nói đến rất nhiều đến việc Bayern Munich và Man City hỏi mua tiền đạo Sanchez. Arsenal cũng đã sẵn sàng để chân sút người Chile ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ đang phân vân trong việc để cầu thủ 28 tuổi tới Đức hay cập bến Etihad. Pháo thủ muốn bán Sanchez cho một đội bóng ở ngoài biên giới nước Anh, Bayern có lẽ là đội bóng phù hợp song đội ĐKVĐ Bundesliga chỉ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó Man City sẵn sàng chồng đủ 50 hoặc thậm chí là 55 triệu bảng.
PSG vuot mat Man City va Bayern vu tien dao Sanchez hinh anh
Sanchez sắp rời Arsenal
HLV Wenger sẽ có buổi gặp mặt để thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez ở lại, song nếu không đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng sẽ rất khó để Arsenal giữ chân thành công cầu thủ người Chile. Nếu không giữu được ngôi sao sinh năm 1988, đội bóng thành London sẽ phải tính toán bán Sanchez cho Bayern hay Man City. Nhưng mới nhất, đội bóng của nước Anh vừa mới nhận được một lời đề nghị mới cho ngôi sao lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại.
Arsenal phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có Lermar
Theo Mirror, phía Monaco khẳng định rằng chỉ bán tiền vệ Lemar cho Arsenal nếu Pháo thủ chịu biến cầu thủ này thành bản hợp đồng đắt giá nhất CLB.
PSG là cái tên mới nhất muốn có Alexis Sanchez của Arsenal. Đội bóng của nước Pháp đang khiến CĐV của mình phải thất vọng khi chưa đưa về được bản hợp đồng chất lượng nào. Và để làm hài lòng NHM và nâng cấp chiều sâu đội hình, đội bóng nước Pháp đã nhắm đến ngôi sao của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này.
PSG vuot mat Man City va Bayern vu tien dao Sanchez hinh anh 2
PSG dẫn đầu cuộc đua giành Alexis Sanchez
Như vậy là PSG đang chiếm lợi thế lớn trong thương vụ Sanchez. Nếu đội bóng của nước Pháp gửi lời đề nghị nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải suy nghĩ. Bởi đội bóng thành London vừa có thể để Sanchez rời Premier League lại vừa thu về số tiền như mong muốn. Nên nhớ là nếu không bán cầu thủ 28 tuổi ở Hè 2017 đội chủ sân Emirates sẽ mất trắng cầu thủ này một năm sau đó.

Nguyễn Huyền (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X