Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG sắp có được thủ môn Chelsea thay Buffon

Thứ Bảy 22/06/2019 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn 19 tuổi của Chelsea, Marcin Bulka đã sớm đồng ý một hợp đồng 3 năm với Paris Saint-Germain và thương vụ chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do sẽ sớm được công bố.

Sản phẩm của lò Chelsea, Marcin Bulka chuẩn bị gia nhập Paris Saint-Germain và thông tin chính thức sẽ sớm được công bố.

Ngay sau khi thông tin Gianluigi Buffon rời PSG xuất hiện, các nguồn tin đã cho biết sự liên hệ giữa Bulka với đội bóng Pháp. Thủ môn huyền thoại người Italia dù được đội chủ sân Công viên các hoàng tử đề nghị gia hạn thêm 1 năm vẫn quyết ý ra đi hè này để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở nơi khác.

Thu mon Buffon chia tay PSG
Buffon chia tay PSG sau khi hết hạn hợp đồng

Do đó, PSG cần một thủ môn để cạnh tranh cùng tuyển thủ Pháp Alphonse Areola trong khung gỗ. Họ nhắm đến Bulka, một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Chelsea nhưng quyết định ra đi trong mùa hè 2019. Đã có rất nhiều lời mời giá trị dành cho người gác đền 19 tuổi song sau cùng anh đã chọn Paris làm điểm đến.

Chelsea rất muốn gia hạn hợp đồng với Bulka song việc họ ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga năm ngoái đã khiến tài năng trẻ này thất vọng. Anh cảm thấy không chắc chắn về tương lai được trọng dụng hay không tại sân Stamford Bridge.

Bulka đã thể hiện được rất nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải 2018/19. Nhưng khi chính thức bước vào chiến dịch, anh chỉ sắm vai dự phòng cho Kepa và Willy Caballero. Chelsea ký hợp đồng 3 năm với Bulka khi mới 16 tuổi ở học viện Barcelona có trụ sở tại Ba Lan và vừa vặn hết hạn hè này.

Marcin Bulka cua Chelsea

PSG sắp có Marcin Bulka để thay thế


Hiện chiếc ghế HLV trưởng Chelsea vẫn bỏ trống khi Maurizio Sarri tới Juventus. Dù người kế nhiệm là ai cũng sẽ có nhiệm vụ tìm một thủ môn số 3 sau khi Rob Green giải nghệ và Eduardo trở lại Bồ Đào Nha.

Ở đội trẻ, Brad Collins đã chuyển nhượng tự do tới Barnsley sau 1 năm cho mượn tại Burton Albion trong khi Nathan Baxter sẽ chơi ở giải Ngoại hạng Scotland sau khi ký hợp đồng cho mượn với Ross County. Ứng viên lớn nhất cho vai trò thủ môn số 3 của Chelsea là Jamie Cumming, sản phẩm từ học viện của họ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X