Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẵn sàng trả Ashley Cole mức lương 150.000 bảng/tuần

Thứ Ba 16/10/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Ashley Cole đang đứng trước cơ hội duy trì mức thu nhập cao cũng như chinh phục danh hiệu khi gã nhà giàu PSG nước Pháp ngỏ lời với anh bằng hợp đồng 3 năm kèm mức lương lên đến 150.000 bảng mỗi tuần.

Đây thực sự là một con số khó có thể hấp dẫn hơn với một người đã sắp bước sang tuổi 32 (tháng 12 năm nay) cũng như phong độ không còn ở trên đỉnh cao. Nguồn tin độc quyền của Goal.com cho hay PSG vừa gửi đề nghị đến đại diện của Ashley Cole, đồng thời đánh tiếng hỏi mua từ Chelsea.

ashley cole
Ashley Cole đang được PSG trải thảm đỏ

PSG có cơ sở để tin vào một thành công, bởi ngoài yếu tố hấp dẫn về tiền bạc thì họ cũng đang khiến Chelsea phải cân nhắc. Nên biết Cole sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào Hè năm sau và nếu không bán ngay, chắc chắn The Blues sẽ mất trắng hậu vệ trái của mình. Chelsea đã xác định sẽ chia tay Cole do quá trình gia hạn hợp đồng giữa hai bên bị đình trệ, song không có nghĩa hai bên sẽ đường ai nấy đi vào đúng thời điểm ràng buộc đáo hạn.

Bởi vậy, hãy tin rằng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea sẽ mở đường để Cole gia nhập Parc des Princes, nơi HLV Ancelotti và Makelele, những người cũ của The Blues đang đóng những vai trò then chốt. Thực ra Chelsea đã có phương án dự phòng cho Cole, đó là Ryan Bertrand, người được đánh giá đang tiến bộ vượt bậc trong 6 tháng trở lại đây. César Azpilicueta, bản hợp đồng mới của The Blues cũng có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái và coi như nếu bán Cole, HLV Di Matteo sẽ có được những phương án chữa cháy, ít nhất là như vậy.

Có lẽ Ashley Cole sẽ phải cân nhắc về đề nghị từ PSG. Con số 150.000 bảng/tuần theo hợp đồng 3 năm là quá hậu hĩnh với anh. Nên nhớ Chelsea chỉ có thể trả cho anh 120.000 bảng mỗi tuần theo ràng buộc 1 năm. Nhưng vấn đề là tại Pháp, thuế thu nhập cá nhân dành cho những người có thu nhập cao lên đến 75%. Và đề nghị của PSG chỉ có thể có ý nghĩa lớn với Cole nếu mức lương họ đưa ra là sau thuế.

Minh Minh (Theo France Football)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X