Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG săn đón “bom xịt” của Liverpool

Thứ Năm 08/01/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà Daily Star đăng tải, PSG đang muốn chiêu mộ “ngựa chứng” Balotelli ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Balotelli gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng từ câu lạc bộ AC Milan. Mặc dù, được kỳ vọng sẽ thay thế tốt vai trò của Suarez nhưng Balotelli lại trở thành “bom xịt” của The Kop.

Sau 11 lần ra sân ở Premier League, tiền đạo người Italia không ghi được bàn thắng, cũng như chẳng có đường kiến tạo thành bàn nào cho các đồng đội. Vì vậy, “ngựa chứng” đã khiến các CĐV của The Kop nổi giận.

PSG san don bom xit cua Liverpool hinh anh
PSG muốn chiêu mộ Balotelli

Một số tờ báo thể thao Anh quốc đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool tính bán Balotelli ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, để chiêu mộ một chân sút khác, gánh vác trọng trách ghi bàn cùng với Sterling.

Trước luồng thông tin trên, theo thông tin mà Daily Star đăng tải, gã nhà giàu nước Pháp, PSG đang muốn giải cứu Balotelli ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Nguyên nhân PGS muốn mua Balotelli vì  đội bóng này đang gặp một số vấn đề trên hàng công. Cụ thể, hai chân sút Ezequiel Lavezzi  và Edinson Cavani đang “nổi loạn” đòi ra đi sau những tháng ngày không mấy hạnh phúc.

PSG đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính sau khi kinh doanh không có lãi. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn sẵn lòng chi 8 triệu bảng để có sự phục vụ của “ngựa chứng”.

Đây là số tiền chỉ bằng  một nửa so với những gì mà Liverpool bỏ ra để mua Balotelli ở mùa Hè 2014. Tuy nhiên, trước viễn cảnh không thể khơi dậy bản năng sát thủ cho “ngựa chứng”, nhiều khả năng The Kop sẽ gật đầu.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X