Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG rục rịch nhập cuộc tranh giành Gareth Bale

Thứ Hai 11/03/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí nước Anh cho hay, "thiếu gia" PSG của Ligue 1 đang rục rịch chuẩn bị gửi tới Tottenham một lời đề nghị nặng kí cho chữ kí của Gareth Bale. Song có vẻ như đội chủ sân Parc des Princes nên xem xét lại mục tiêu này bởi đích thân tiền vệ người xứ Wales cho biết anh không coi trọng PSG như Real.

Với  phong độ rất thuyết phục trong màu áo Tottenham ở mùa giải năm nay, Gareth Bale đang trở thành đối tượng được săn đón của rất nhiều đội bóng lớn cả bên trong và ngoài xứ sở sương mù. Nổi bật lên trong số đó phải để đến "gã khổng lồ" của La Liga- Real Madrid. Trong bối cảnh tin đồn về việc C.Ronaldo sẽ rời đi ngày một tràn lan trên khắp các mặt báo, Los Blancos thật sự cũng phải tính đến những giải pháp thay thế siêu sao người BĐN. Bởi lẽ, cho đến giờ phút này, chưa một ai có liên quan có thể khẳng định chắc chắn về chuyện tương lai của cựu ngôi sao từng khoác chiếc áo số 7 danh giá của Man Utd.

Gareth Bale
Gareth Bale liệu có phải là một mục tiêu hợp lý với PSG?
Bernabeu rõ ràng là điểm đến mơ ước của rất nhiều ngôi sao sân cỏ hàng đầu Châu Âu và Gareth Bale cũng không ngoại lệ. Tiền vệ người xứ Wales hiện vẫn đang tỏ lòng trung với Tottenham bằng việc thi đấu rất hay cho CLB này nhưng cũng không hề giấu diếm sự hậm mộ của mình dành cho đội bóng hoàng gia TBN. Tuy nhiên, lợi thế về măt tình cảm đó chưa chắc đã giúp Los Blancos có thể giành phần thắng trong thương vụ Gareth Bale.

Mới đây, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin về việc PSG đang rục rịch vào cuộc cạnh tranh với Real cho chữ kí của tiền vệ đang khoác áo Spurs. Nhận định về vấn đề này, cựu giám đốc phụ trách bóng đá của Tottenham, ông Damien Comolli, người đưa Bale về Tottenham từ Southampton, cho hay: "Một khi bạn rời Tottenham và bạn là một cầu thủ có đẳng cấp như Gareth Bale, chỉ có 3 hay 4 CLB mà bạn muốn đến. Nếu PSG thật sự vào cuộc, họ có thể giành chiến thắng. Tôi không bất ngờ gì về điều này".

Quả thực, với tiềm lực tài chính dồi dào của mình, PSG hoàn toàn có thể đáp ứng đủ yêu cầu từ phía đội chủ sân White Hart Lane. Trong khi đó, Gà Trống chắc hẳn sẽ không mấy quan tâm người mua là ai- miễn là họ bán được giá.

Song PSG cũng nên tính đến những vấn đề nếu mua Gareth Bale. Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ này cho hay: "Vào thời điểm hiện tại, PSG không thể sánh ngang với Real, Barca, Man Utd hay Bayern về mặt đẳng cấp". Không những chỉ "chê" PSG, Gareth Bale còn từng nhiều lần ca ngợi Los Blancos. Và một khi buộc phải về với sân Công viên các Hoàng Tử để đảm bảo lợi ích cho CLB, Bale liệu có giữ được phong độ như hiện tại?

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X