Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết tâm chiêu mộ Harry Kane sau khi MU rút lui

Thứ Ba 20/06/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi được cho là rất quyết tâm đưa Harry Kane tới PSG ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Thông tin này đến sau khi Man United rút lui khỏi cuộc đua chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo người Anh được kỳ vọng sẽ rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở cúp châu Âu và giành danh hiệu. Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs và có thể ra đi sau khi liên tục bỏ lỡ cơ hội ở những mùa hè trước đó.

Kane
PSG quyết tâm chiêu mộ Harry Kane sau khi MU rút lui

Theo tờ Le Parisien, PSG muốn chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè này, bất chấp việc họ vẫn chưa tìm được người thay thế cho Christophe Galtier.

PSG đã mất Lionel Messi vì hết hạn hợp đồng. Kylian Mbappe cũng tuyên bố không gia hạn hợp đồng và có thể bị bán ngay mùa hè này.

Harry Kane được xem là mục tiêu ưu tiên của PSG. Dù vậy, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này có thể vượt mốc 100 triệu Bảng. Man United rút lui khỏi thương vụ này cũng bởi mức giá mà Tottenham đòi hỏi quá cao trong khi Kane đã bước sang tuổi 30.

Ở mùa giải vừa qua, Harry Kane đã thi đấu vô cùng thành công khi chạm mốc 30 bàn thắng ở Premier League. Tổng cộng, tiền đạo người Anh đóng góp 32 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Khả năng Kane chuyển ra nước ngoài thi đấu là không cao vì kỷ lục ghi bàn ở Premier League đang đến rất gần. Trong trường hợp không thể gia nhập Man United, rất có thể Kane sẽ lựa chọn ở lại Tottenham thêm 1 mùa giải thay vì chuyển đến PSG hoặc Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X