Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB quan tâm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal

Thứ Năm 21/05/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có nhà vô địch nước Pháp PSG.

 

Tương lai của Aubameyang đang là một chủ đề làm tốn nhiều giấy mực của truyền thông châu Âu trong thời gian gần đây. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, ngày chia tay của ngôi sao người Gabon dường như đang rất gần. 

PSG quan tâm tới tiền đạo Aubameyang hình ảnh
PSG là cái tên mới nhất được cho là sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang  

Mặc dù đội chủ sân Emirates đã cố gắng thuyết phục chân sút sinh năm 1989 ở lại nhưng những bất đồng về chuyện lương bổng cũng như sự thiếu tham vọng vô địch của Pháo thủ đã khiến Aubameyang không có hứng thú với việc gia hạn hợp đồng.

Với phong độ ghi bàn ổn định trong thời gian qua, không bất ngờ khi Aubameyang được nhiều ‘ông lớn’ trong làng bóng đá châu Âu quan tâm. Barca, Real Madrid và Inter hiện đều được cho là đang được liên hệ với chân sút này.

Và trong một diễn biến mới đây, dường như PSG cũng đã tham dự cuộc đua sở hữu chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang. Theo thông tin được tờ Le10Sport đăng tải, đội bóng thủ đô Paris đang soạn kế hoạch hỏi mua chân sút của Arsenal, mặc dù nhà vô địch Ligue 1 vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho tiền đạo này.

Việc PSG để mắt tới Aubameyang là động thái cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay ngôi sao đắt giá nhất đội hình, tiền đạo Neymar. Trong thời gian qua, Barca được cho là đã cử người theo rất sát từng ‘đường đi nước bước’ của ngôi sao Brazil và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để đưa anh trở lại Nou Camp.

Huyền thoại Arsenal có vài lời nhắn gửi tới Aubameyang
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright rất muốn tiền đạo Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates, nhưng dù cầu thủ người Gabon quyết định thế nào thì ông vẫn tôn...
Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang hè này
Cựu cầu thủ Jeremie Aliadiere khẳng định Arsenal không có lựa chọn nào ngoài việc bán Aubameyang hè này, kể cả là với giá rẻ.
Arsenal đón nhận tin vui từ người sẽ thế chỗ Aubameyang
Trong một nỗ lực tăng cường hàng công, đội chủ sân Emirates vừa đón nhận một tin rất vui tới từ mục tiêu mà mình đang theo đuổi.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X