Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG “phá đám” Inter trong thương vụ Balotelli

Thứ Hai 15/12/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nhà giàu nước Pháp bất ngờ phá đám Inter Milan trong cuộc đua giành chữ ký của “ngựa chứng” Balotelli.

Balotelli đầu quân cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 từ AC Milan với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Balotelli được kỳ vọng thay thế Suarez khi cập bến Anfield, nhưng những gì mà tiền đạo người Italia để lại chỉ gói gọn trong 2 từ thất vọng.

Sau 10 trận đấu được ra sân ở Premier League, Balotelli không ghi được bàn thắng cũng như có đường kiến tạo nào cho các đồng đội. Mới đây, trong trận đại chiến với M.U, Balotelli được vào sân ở hiệp 2, dù có một số cơ hội ngon ăn để giải khát cơn hạn bàn thắng nhưng “ngựa chứng” đã không tận dụng thành công.

PSG pha dam Inter trong thuong vu Balotelli hinh anh
Balotelli đang gây thất vọng lớn trong màu áo Liverpool

Màn trình diễn tệ hại của Balotelli khiến CĐV của Liverpool lắc đầu ngao ngán. Thậm chí, có nhiều nguồn tin cho rằng, The Kop sắp bán Balotelli ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Khi nhận được tín hiệu từ phía nước anh, HLV Mancini, người đang dẫn dắt Inter Milan, đồng thời là thầy cũ của Balotelli đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ cậu học trò cũ của mình.

Tuy nhiên, khi đại diện của Serie A chưa có động thái vào cuộc một cách quyết liệt, đội bóng nhà giàu nước Pháp, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ mang số áo 45.

Nguyên nhân mà PSG mua Balotelli là để tăng cường sức công phá cho hàng công khi Ibrahimovic đang có dấu hiệu của tuổi tác, Cavani đang muốn rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để tìm kiếm thức thách mới. Theo Dailystar, nếu Liverpool đồng, PSG sẵn sàng trả 8 triệu bảng để rước Balotelli sang nước Pháp./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X