Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG phũ phàng từ chối nỗ lực bán Guendouzi từ Arsenal

Thứ Sáu 11/09/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi có lẽ là cầu thủ đen đủi nhất mùa hè này, khi CLB chủ quản Arsenal gán anh vào tất cả các thương vụ họ nhắm đến.
 

PSG nói không với Guendouzi

 

Rạng sáng nay, PSG trong bối cảnh thiếu gần như toàn bộ đội hình vì đại dịch Covid, đã thất thủ trận mở màn Ligue 1 trước Lens. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật tình hình chuyển nhượng của đội bóng nước Pháp.
 
Tuchel cho biết: “Tôi tự tin về khả năng ký hợp đồng với Alessandro Florenzi từ AS Roma. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang đàm phán để giữ chân Choupo-Moting tại PSG.”
 
Và khi được hỏi rằng liệu có sự quan tâm nào với Matteo Guendouzi từ Arsenal hay không, thuyền trưởng PSG đã thẳng thừng nói một câu ngắn gọn: “KHÔNG”.

Được hỏi về Matteo Guendouzi, PSG thẳng thừng từ chối Arsenal hình ảnh

Matteo Guendouzi, cái tên dính nhiều tin đồn chuyển nhượng nhất phiên chợ hè


Mùa hè này, Matteo Guendouzi là cái tên đen đủi nhất trên thị trường chuyển nhượng, khi liên tục bị CLB chủ quản Arsenal gán vào các mục tiêu tin đồn. Mới nhất, Pháo thủ đã đưa ra đề nghị Guendouzi + 20 triệu euro để thuyết phục Lyon nhả Houssem Aouar. Tuy nhiên, đội bóng lọt vào bán kết Champions League mùa vừa rồi đã trả lời: Hoặc 60 triệu euro hoặc không gì cả, còn Guendouzi thì mời Arsenal giữ lấy mà dùng.
 
Và Arsenal giữ thật. Thông tin mới đây từ truyền thông Anh cho biết, HLV Mikel Arteta sẽ trao cơ hội thi đấu cho cầu thủ này lẫn Mesut Ozil, trong bối cảnh không thể tìm được đối tác để thanh lý.
 
Vắng nhiều trụ cột vì Covid-19, nhà vua PSG gục ngã trước tân binh
Ligue 1 2020/21 đã chứng kiến bất ngờ lớn đầu tiên khi nhà ĐKVĐ PSG với đội hình sứt mẻ vì bệnh tật đã thua ngay ở trận ra quân trước đối thủ mới thăng hạng...
Mikel Arteta được thăng chức, ngang tầm với HLV Wenger ở Arsenal
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta mới đây đã được CLB Arsenal thăng chức sau khi mang về hai danh hiệu cho đội bóng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X