Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhảy vào tranh Harry Kane với Bayern

Thứ Sáu 28/07/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Harry Kane hè này trong trường hợp Tottenham quyết định bán tiền đạo người Anh.

Harry Kane đã nằm trong danh sách mục tiêu của PSG. Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ của đội bóng nước Pháp cho biết họ sẽ không tham gia vào một cuộc đấu giá và phương thức tiếp cận sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng.

MU tro lai cuoc dua gianh Harry Kane
PSG nhảy vào tranh Harry Kane với Bayern

PSG cũng nhận thức được thông tin cho rằng Kane không mấy hứng thú với việc chuyển tới Pháp thi đấu. PSG sẽ chỉ nhập cuộc nếu như được phía Kane và Tottenham bắn tin rằng một thương vụ có thể hoàn tất.

Quan điểm của Tottenham hè này rất rõ ràng, đó là Kane không phải để bán. Cầu thủ người Anh còn 12 tháng hợp đồng với Spurs và chưa bao giờ tuyên bố mong muốn ra đi.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG có mối quan hệ tốt với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Giữa hai bên có rất nhiều sự tôn trọng lẫn nhau.

Việc PSG mong muốn có một tiền đạo vào mùa hè này là rất rõ ràng. Họ cũng đã gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu Bảng cho Rasmus Hojlund của Atanta.

Tờ Sky Germany đưa tin giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen và giám đốc kỹ thuật Eric Neppe của Bayern sẽ Levy vào thứ Sáu này. Đây chỉ là một trong rất nhiều cuộc gặp mà Bayern và Spurs đã có để tìm tiếng nói chung ở thương vụ Harry Kane.

Phía Bayern tin chắc rằng Kane muốn đến Bundesliga thi đấu. Tuy nhiên, họ cần phải thuyết phục Spurs khi định giá giữa hai bên rất khác biệt.

Kane sẽ không ký hợp đồng mới với Tottenham. Nếu đặt lên bàn cân, Spurs hiểu rằng mình phải bán Kane để thu được lợi ích lớn nhất. Đây cũng là lý do họ cởi mở đàm phán với các đối tác nước ngoài trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X