Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhảy vào tranh giành Diego Costa với Atletico Madrid

Thứ Ba 19/01/2016 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người cũ của Chelsea, hậu vệ David Luiz lên tiếng chèo kéo chân sút người Brazil sớm rời Stamford Bridge và cập bến nước Pháp.

Chelsea đang mất dần sự kiên nhẫn với Diego Costa bởi phong độ sa sút thê thảm so với mùa giải ra mắt thành công. Tiền đạo người Brazil là nguyên nhân không nhỏ khiến ĐKVĐ nước Anh rơi vào cơn ác mộng khủng hoảng trong giai đoạn lượt đi. Bên cạnh đó, bản tính cục cằn côn đồ, ưa gây gổ của Diego Costa chẳng có dấu hiệu được cải thiện. Giờ không chỉ có người ngoài, ngay cả các CĐV The Blues hay thậm chí một số đồng đội cũng bắt đầu không còn vẹn nguyên thiện cảm với anh nữa. Cách đây ít lâu, đến đồng hương thân thiết Oscar đã lời qua tiếng lại với Diego Costa trên sân tập.

PSG nhay vao tranh gianh Diego Costa voi Atletico Madrid hinh anh
Diego Costa sẽ rời Chelsea và gia nhập PSG?

Tân HLV Guus Hiddink mới đây xác nhận Chelsea đang tìm kiếm những tiền đạo mới, đồng nghĩa vị trí của Diego Costa ở Stamford Bridge chuẩn bị không còn bất khả xâm phạm. Theo tin chuyển nhượng mùa đông 2016, Diego Simeone đang quyết tâm tái ngộ cậu học trò cũ 27 tuổi ở nơi đã làm nên tên tuổi Atletico Madrid. Mặc dù vậy, không nhiều NHM đánh giá cao khả năng này khi ông lớn thủ đô TBN sẽ bị cấm chuyển nhượng trong vòng 1 năm tới đây, còn cơ hội sở hữu Diego Costa ngay trong tháng Một giữa mùa giải này là gần như không có.

Khi mọi chuyện liên quan đến Atletico vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, nơi đầu tiên công khai ý định sở hữu Diego Costa lại là Paris Saint-Germain, đại gia nước Pháp vốn cũng đang chèo kéo cả ngôi sao Eden Hazard. Cụ thể hơn, hậu vệ David Luiz – người cũ của Chelsea – lên tiếng dụ dỗ tiền đạo 27 tuổi sớm chia tay nước Anh và cập bến Stamford Bridge. Từng va chạm khá căng thẳng năm ngoái trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League (có thể cả năm nay nữa), nhưng có vẻ giữa David Luiz và Diego Costa tồn tại mối quan hệ rất thân thiết.

“PSG chúng tôi luôn chào đón đến đây những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Diego Costa chắc chắn là một trong số đó. Nếu cậu ấy đã cảm thấy mình ở Anh đủ lâu rồi thì nhớ rằng luôn có PSG dang rộng vòng tay. Diego Costa chắc chắn là một sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi.”

"Từng trực tiếp đối đầu với Diego Costa trên sân, tôi hiểu trong cậu ấy tồn tại 2 con người. Khi chơi bóng, Diego Costa chiến đấu như một chiến binh thực thụ, sẵn sàng gây mọi khó khăn và ức chế cho chúng tôi. Nhưng ở bên ngoài đường pitch, cậu ấy là một chàng trai rất tốt, là người bạn có thể tin cậy xây dựng mối quan hệ vững bền. Chúng tôi thường xuyên có những buổi ăn tối rất vui vẻ bên nhau.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X