Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực buồn từ Neymar

Thứ Hai 03/12/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar dính chấn thương trong trận hòa 2-2 trước Bordeaux ở vòng 15 Ligue 1, đây là chấn thương thứ 2 liên tiếp mà ngôi sao người Brazil gặp phải trong một thời gian ngắn.

Neymar tiếp tục dính chấn thương


Tại vòng 15 Ligue 1, PSG có chuyến làm khách trên sân của Bordeaux. Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool, thầy trò Thomas Tuchel đặt quyết tâm giành 3 điểm. Mặc dù ra sân với đội hình rất mạnh, song PSG đã không thể giành chiến thắng.
PSG nhận tin sốc Neymar dính chấn thương sau trận hòa Bordeaux hình ảnh

Neymar dính chấn thương


Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử liên tục vượt lên, nhưng cuối cùng vẫn để Bordeaux cầm hòa với tỷ số 2-2. Đây là lần đầu tiên đội bóng thủ đô Paris mất điểm ở Ligue 1 mùa này. Tất nhiên trận hòa Bordeaux không ảnh hưởng đến ngôi đầu của thầy trò Thomas Tuchel.

Không những để Bordeaux cầm hòa, PSG còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. Cụ thể, Neymar dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 là người mở tỷ số, song ở phút 57 anh rời sân nhường chỗ cho Eric Maxim Choupo-Moting.

Ngôi sao 26 tuổi gặp vấn đề sau pha va chạm với đối thủ, cầu thủ người Brazil đi thẳng vào đường hầm trước sự lo lắng nơi NHM. Đây là chấn thương thứ 2 liên tiếp mà Neymar gặp phải trong một thời gian ngắn, trước đó Neymar gặp vấn đề trong trận giao hữu giữa Brazil và Cameroon.
Neymar dinh 2 chan thuong trong mot thoi gian ngan

Neymar dính 2 chấn thương trong một thời gian ngắn


Nói về chấn thương của Neymar, HLV Tuchel khẳng định: “Tôi chưa biết cậu ấy gặp vấn đề như thế nào, chúng tôi cần một cuộc kiểm tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Trong trận đấu với Liverpool, cậu ấy chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn sẵn sàng đá chính”.

“Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của Neymar , tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Neymar đã ghi 30 bàn sau 32 lần ra sân ở Ligue 1, điều đó cho thấy cậu ấy quan trọng với chúng tôi như thế nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X