Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao tấn công ở NHA được PSG nhắm thay Neymar

Thứ Năm 31/01/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Willian của Chelsea, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 45 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Việc Neymar dính chấn thương nặng là lý do khiến PSG quan tâm cầu thủ 30 tuổi.

PSG quan tâm Willian của Chelsea


Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp, theo kết luận từ đội ngũ y tế của đội bóng nước Pháp, siêu sao 26 tuổi bị  gãy xương bàn chân. Với chấn thương gặp phải cựu sao Barca sẽ phải nghỉ thi đấu tới 10 tuần.
 
Chi 45 triệu bảng, PSG muốn mua Willian của Chelsea hình ảnh

PSG bất ngờ muốn mua Willian 


Với chấn thương gặp phải, Neymar sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng với M.U ở vòng 1/8 Champions League. Đây sẽ là mất mát rất lớn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Việc cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương khiến HLV Thomas Tuchel rất lo lắng, ông này đang yêu cầu được mua thêm một ngôi sao tấn công trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2019.

Theo The Sun, PSG muốn mua Willian của Chelsea, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 45 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Chelsea, không dễ để PSG có được điều mình cần.

Ngoài số tiền 45 triệu bảng, PSG còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà Willian yêu cầu. Hiện tại cầu thủ chạy cánh người Brazil vẫn còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea, trong một phát biểu mới đây anh tuyên bố hạnh phúc ở sân Stamford Bridge. Đích thân Willian cũng lên tiếng từ chối cơ hội được khoác áo Barca.

Trong trường hợp không mua được Willian, PSG sẽ chuyển hướng sang Mesut Ozil. Đội bóng nước Pháp muốn mượn cầu thủ người Đức trong phần còn lại của mùa giải, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng mượn Ozil đồng thời đáp ứng khoản lương 350.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở sân Emirates.

Video Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X