Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt sao khủng Liverpool thay Neymar

Thứ Ba 10/12/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ người Senegal trong trường hợp Neymar ra đi.

PSG chốt Mane thay Neymar


Hè năm nay, tiền đạo Neymar đánh tiếng muốn rời PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại Barca, chính vì hành động này ngôi sao người Brazil đã bị phạt nặng. Barca đã đưa về Antoine Griezmann, họ không còn đủ kinh phí chiêu mộ Neymar.
 
PSG muốn mua tiền đạo Sadio Mane thay Neymar hình ảnh

PSG nhắm Mane thay Neymar


PSG không đồng ý để Neymar trở lại Barca theo dạng cho mượn. Số 10 sau đó buộc phải ở lại PSG, anh cũng đã làm lành với CLB và trở lại thi đấu bình thường. Neymar vẫn đang duy trì phong độ khá tốt. Tuy nhiên, nhiều khả năng vào tháng 6 năm 2020 tiền đạo này sẽ tiếp tục đòi ra đi.

Cầu thủ 27 tuổi không còn cảm thấy hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, anh sẽ làm mọi cách để được ra đi. Ngay từ thời điểm này đội bóng nước Pháp cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế.

PSG muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ người Senegal trong trường hợp Neymar ra đi. Trong những mùa giải gần đây, Mane luôn chơi cực tốt. Trong năm 2019 anh thậm chí là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Mane là mẫu tiền đạo có tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Ngôi sao của Liverpool được đánh giá cao ở tinh thần chiến đấu. HLV Klopp không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng nếu PSG chấp nhận chi một số tiền lớn, The Kop khó có thể từ chối.

Liverpool chỉ mất khoảng 40 triệu euro để có Mane từ Southampton, theo tờ Mundo Deportivo, nếu PSG chấp nhận chi 150 triệu euro, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình.

Liverpool quan tâm Sancho, cầu thủ người Anh được cho là sự thay thế cho một trong 3 mũi tấn công bao gồm Mane, Salah hoặc Firmino.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X