Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Mbappe hoặc Neymar, PSG nhắm sao Man City thay thế

Thứ Hai 22/04/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm ngôi sao người Bồ trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe.

Neymar hoặc Mbappe có thể cập bến Real Madrid


Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao lớn thay thế Ronaldo ở Hè 2019. Theo Don Balon, HLV Zidane đang nhắm Kylian Mbappe hoặc Neymar của PSG. Ông thầy người Pháp tin rằng một trong hai cầu thủ này sẽ nâng tầm hàng công của đội bóng thành Madrid.
 
PSG muốn mua tiền vệ Bernardo Silva thay Neymar hoặc Mbappe hình ảnh

Mbappe va Neymar được Real Madrid quan tâm


Real Madrid đang dự định chi ra 250 triệu bảng mua Neymar hoặc Mbappe, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho những cầu thủ này. Để có kinh phí chiêu mộ Mbappe hoặc Neymar, Real Madrid sẵn sàng đẩy đi bộ đôi Gareth Bale và Isco. 
 


PSG nhắm Bernardo Silva trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe


PSG muốn mua tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm ngôi sao người Bồ trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe.
 
Bernardo Silva noi ve tran dau voi Tottenham vao cuoi tuan nay

PSG nhắm Bernardo Silva thay Neymar hoặc Mbappe


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi cực tốt. Bernardo Silva đã có 6 bàn thắng cùng 7 kiến tạo, anh là một trong những cầu thủ được Pep sử dụng nhiều nhất ở mùa giải này. Trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham mới đây, cựu sao Monaco được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy nhiên, Bernardo Silva trao giải thưởng này cho Foden, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Hành động này của tiền vệ 24 tuổi khiến nhiều người xúc động. Chắc chắn Man City sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Pep sẽ làm mọi cách thuyết phục BLĐ Man xanh giữ chân học trò cưng. 

Để nuôi hy vọng có được điều mình cần, PSG dự định chi một số tiền khủng. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương cực cao cho cầu thủ sinh năm 1994. PSG sẽ nỗ lực mua Bernardo Silva trong trường hợp Neymar hoặc Mbappe ra đi ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X