Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal

Thứ Năm 15/08/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết mục tiêu mà CLB Arsenal đang theo đuổi trong hè này, Desire Doue nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng PSG với giá 51,5 triệu bảng Anh.

CLB Arsenal đã có một bản hợp đồng lớn vào mùa hè này, khi đưa hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori từ Bologna về sân vận động Emirates. Tuy nhiên điều này vẫn là khá ít ỏi cho nhu cầu nâng cấp đội hình thi đấu của Pháo thủ. 

PSG nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal 1
Desire Doue sẽ gia nhập PSG trong hè này.

Trong thời gian qua, Arsenal đã  theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Merino của Real Sociedad, khi các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra. Bên cạnh đó, họ cũng để mắt tới thần đồng Desire Doue của Rennes. 

Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ này khó thành công khi ngôi sao người Pháp đã quyết định chuyển sang Paris Saint-Germain với số tiền chuyển nhượng khoảng 51,5 triệu bảng Anh. Ông Romano cũng cho biết thêm rằng Doue sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay (15/8).

Với tài năng và sự nỗ lực của mình, Doue đang từng bước tạo dựng được tên tuổi lớn cho mình trong những năm gần đây. Anh đã gây nhiều ấn tượng khi chơi cho Rennes vào mùa giải 2023/24, ra sân 17 lần ở Ligue 1, ghi được bốn bàn thắng và có năm pha kiến ​​tạo tại giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X