Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quá chịu chơi, M.U suy nghĩ bán tháo De Gea

Thứ Ba 30/04/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG nâng giá hỏi mua David De Gea lên 90 triệu bảng. Điều này khiến Manchester United không khỏi suy nghĩ về việc sẽ bán thủ môn người Tây Ban Nha.

Paris Saint-Germain quyết có được sự phục vụ của David De Gea trong mùa hè 2019. Họ mới nâng lời đề nghị mua người gác đền 28 tuổi lên 90 triệu bảng và khiến lãnh đạo Man United không khỏi suy nghĩ.

PSG xem De Gea như mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mang về huyền thoại Gianluigi Buffon song đại gia nước Pháp vẫn chưa hài lòng. Ở tuổi 41, thủ thành kỳ cựu này đã sa sút đáng kể. Ở trận thua M.U 3-1 lượt về vòng 1/8 Champions League, Buffon mắc sai lầm đáng trách khiến PSG dừng chân tại đấu trường họ đặt nhiều kỳ vọng.

PSG nâng giá hỏi mua David De Gea lên 90 triệu bảng hình ảnh

PSG nâng giá hỏi mua David De Gea lên 90 triệu bảng


Để khắc phục điểm yếu nhiều năm qua, PSG nâng giá hỏi mua David De Gea lên 90 triệu bảng. Chưa hết, họ sẵn sàng dành cho thủ môn này mức đãi ngộ không tưởng lên tới 450 nghìn bảng/ tuần thay cho mức 200 nghìn bảng/ tuần đang nhận tại M.U.

Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn 1 năm là đáo hạn và đôi bên chưa thể đi đến thỏa thuận gắn bó lâu hơn. Vấn đề chính được xem là nằm ở lương bổng khi người có gần 8 năm gắn bó không đồng ý với mức 200 nghìn bảng/ tuần hiện lĩnh.

Nếu các cuộc thương thảo vẫn bế tắc, M.U buộc phải nghĩ đến việc bán De Gea để thu về một khoản tiền lớn từ PSG như đã nói. 90 triệu bảng sẽ hơn rất nhiều so với để mất thủ thành người Tây Ban Nha dưới dạng chuyển nhượng tự do sau đây 1 năm.

Hơn nữa, lãnh đạo M.U bắt đầu ngán ngẩm phong độ sa sút của De Gea. 4 trận vừa qua, cầu thủ 28 tuổi mắc tới 3 sai lầm lớn dẫn tới các bàn thua của Quỷ đỏ. Các chuyên gia cho rằng chuyện tương lai đã ảnh hưởng lớn tới các màn trình diễn của De Gea và các sếp tại sân Old Trafford cần sớm giải quyết.

M.U hòa đáng tiếc Chelsea: De Gea tai họa khiến Quỷ đỏ lâm nguy
Những sai lầm của David de Gea xuất hiện đều đặn trong thời gian qua. Dư âm MU 1-1 Chelsea chứng kiến sự bất cẩn của anh làm Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm quý giá.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X