Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau MU, thêm một đại gia muốn có ‘bom xịt’ Chelsea

Chủ Nhật 14/07/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đang cân nhắc một động thái mượn dài hạn kèm điều khoản mua đứt tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea.

Tiemoue Bakayoko từng mong muốn được chơi cho Paris Saint-Germain và chính đại gia nước Pháp đang có ý định đưa anh hồi hương.

Bakayoko chuyển sang Chelsea vào năm 2017 với giá 40 triệu bảng, đắt giá thứ 2 trong lịch sử của họ. Tuy nhiên, trong mùa 2017/18 dưới thời Antonio Conte, anh đã gây thất vọng tràn trề. Không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri, Bakayoko được đẩy sang AC Milan dưới dạng cho mượn mùa trước.

PSG cân nhắc hỏi mượn Tiemoue Bakayoko của Chelsea hình ảnh

PSG cân nhắc hỏi mượn Tiemoue Bakayoko của Chelsea


Phong độ của Bakayoko là khá ấn tượng song anh vướng vào câu chuyện vô kỷ luật và không được đội bóng Italia mua đứt. Không rõ tân HLV Frank Lampard có muốn giữ tiền vệ người Pháp ở lại hay không. Tuy nhiên, có ít nhất 2 tên tuổi đã liên hệ với Chelsea về trường hợp Bakayoko.

Sau Manchester United, mới nhất có PSG suy tính về hợp đồng mượn Bakayoko dài hạn kèm điều khoản mua đứt. Đây là điều khiến cựu thành viên Monaco hẳn đang khấp khởi mừng thầm. Cách đây 1 tháng, cầu thủ 25 tuổi từng bày tỏ  mong muốn trở lại Pháp chơi cho PSG.

“Tôi sinh ra và lớn lên ở Paris, một thành phố tuyệt đẹp gắn liền với biết bao kỷ niệm đáng nhớ”, Bakayoko nói. “Tôi là người Paris đích thực và viễn cảnh trở lại đây, chơi cho PSG có ý nghĩa rất lớn. Tôi không giấu diếm điều này.”

Sở dĩ Bakayoko trở lại Chelsea cũng là vì không có lựa chọn nào khác. Nhưng giờ mọi chuyện có thể sẽ khác bởi PSG đang cần tìm người thay Adrien Rabiot đã tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vấn đề chỉ nằm ở Chelsea có nhả Bakayoko ra đi hay không. Hè này, họ bị cấm đăng ký cầu thủ mới theo án phạt của FIFA.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X