Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe

Thứ Bảy 29/01/2022 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

PSG quan tâm Rashford


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford không chứng tỏ được quá nhiều trong màu áo MU. Kể từ khi trở lại sau chấn thương vào tháng 10 năm ngoái, cầu thủ người Anh mới có 3 bàn cho Quỷ đỏ. Anh vừa chấm dứt chuỗi 11 trận liên tiếp không ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Chân sút sinh năm 1997 đang phải đối mặt với áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn ở MU. Nhiều thông tin cho rằng đội bóng nước Pháp – PSG sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm cầu thủ của MU như sự thay thế cho Mbappe, người có thể cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.
PSG quan tâm Rashford

PSG quan tâm Rashford


PSG có thể chi 80 triệu euro cho chữ ký của Rashford. GĐTT Leonardo đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 24 tuổi, ông sẵn sàng mở cuộc đàm phán đưa tiền đạo người Anh tới Pháp. Tới PSG, Rashford sẽ được chơi bóng với nhiều ngôi sao hàng đầu như Messi hay Neymar.

Tờ The Sun thậm chí cho rằng Rashford đang cân nhắc về khả năng chi tay bóng đá Anh và gia nhập PSG trong tương lai gần. Họ tiết lộ Rashford không hài lòng với cách MU đối xử với người bạn Jesse Lingard, cầu thủ liên tục bị ngăn cản cơ hội ra đi theo dạng cho mượn.

Newcastle và West Ham liên tục tiếp cận đặt vấn đề mượn Lingard nhưng các quan chức MU đều lắc đầu. Man đỏ đòi 12 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992 thay vì cho mượn, điều đó khiến các đối tác muốn có Lingard đều phải bỏ cuộc.
Dàn sao MU hội tụ ở DubaiDàn sao MU hội tụ ở Dubai
Harry Maguire, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều đăng tải những hình ảnh có mặt ở Dubai, ngoài việc đến đây nghỉ ngơi họ cũng nỗ lực tập luyện để duy trì...
MU sở hữu nhiều siêu dự bị nhất Premier LeagueMU sở hữu nhiều siêu dự bị nhất Premier League
Cuối tuần qua, Man United đã đánh bại West Ham với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford, cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.
Harry Maguire và Marcus Rashford rời nước AnhHarry Maguire và Marcus Rashford rời nước Anh
2 ngôi sao của MU - Harry Maguire và Marcus Rashford đã quyết định rời nước Anh để tới Dubai bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần.
Rangnick: Rashford là một trong những tiền đạo hay nhất Premier LeagueRangnick: Rashford là một trong những tiền đạo hay nhất Premier League
HLV Rangnick tin rằng Rashford đã tìm lại được phong độ tốt nhất sau quãng thời gian khó khăn gần đây.
Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?
Bàn thắng muộn của Rashford trong trận MU vs West Ham gây ít nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Cavani đã rơi vào thế việt vị hay chưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X