Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG vác 80 triệu bảng hỏi mua siêu tiền đạo của Liverpool

Thứ Năm 16/05/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Roberto Firmino của Liverpool, đội bóng nước Pháp coi cầu thủ 27 tuổi là mục tiêu số 1 thay thế Cavani, người đang muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.

PSG chi 80 triệu bảng mua Firmino


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Roberto Firmino duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao người Brazil cùng với Mane và Salah hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 có 12 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Chi 80 triệu bảng, PSG muốn mua Roberto Firmino ở Hè 2019 hình ảnh

 Firmino duy trì sự ổn định rất lớn


Roberto Firmino không phải người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool trong những mùa giải gần đây, song ảnh hưởng của anh vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất lớn. Số 9 có phong cách chơi rộng, qua đó kéo dãn hàng thủ đối phương tạo điều kiện để những đồng đội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo 27 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid và Barca là những CLB đã đánh tiếng muốn có tiền đạo của The Kop. Mới nhất, theo BBC, PSG muốn mua Roberto Firmino của Liverpool.

Đội bóng nước Pháp coi cầu thủ 27 tuổi là mục tiêu số 1 thay thế Cavani, người đang muốn rời sân Công viên các Hoàng tử. Sau nhiều năm thi đấu ở Pháp, ngôi sao người Urguay đã đánh tiếng muốn ra đi, anh đang muốn thi đấu ở Premier League hoặc Serie A.
 
Firmino dinh chan thuong

PSG chi 80 triệu bảng mua Firmino 


PSG nhắm Firmino thế vị trí do Cavani để lại. Biết rằng không dễ để có được điều mình cần, vậy nên đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 80 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1991.

Mặc dù đưa ra lời đề nghị khủng khiếp, song khả năng PSG có được điều mình cần vẫn rất khó khăn. Trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua nhiều cầu thủ lớn ở Hè 2019, thay vào đó họ sẽ giữ chân những ngôi sao hàng đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X