Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn Di Maria nhưng...

Chủ Nhật 19/07/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Laurent Blanc đã lên tiếng thừa nhận việc PSG hỏi mua Di Maria nhưng khẳng định đây là một thương vụ hết sức phức tạp và họ sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu.

PSG muon Di Maria nhung hinh anh
PSG thừa nhận khó chiêu mộ Di Maria.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Di Maria đã gia nhập M.U với giá 59.7 triệu bảng và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Sau một mùa tại sân Old Trafford, cầu thủ người Argentina vẫn chưa thể hiện được nhiều điều bằng màn trình diễn nhạt nhòa. Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa giải, cựu cầu thủ của Real Madrid còn bị HLV Van Gaal “đầy ải” trên băng ghế dự bị.

Nhiều nguồn tin từ Anh khẳng định, M.U đang lên kế hoạch bán Di Maria bởi trên thực tế phong cách của cầu thủ này không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Van Gaal. Trước tin đồn trên, hàng loạt đội bóng lớn như Bayern Munich, Barca hay đặc biệt là PSG sẵn sàng vào cuộc để cứu rỗi tiền vệ sinh năm 1988. Theo đó, đại diện thành Paris sẵn sàng bỏ ra đúng số tiền 59.7 triệu bảng mà M.U đã rước cầu thủ này về sân Old Trafford. Hiện tại, PSG đã tiến hành cử người sang Manchester để tiến hành đàm phán và hy vọng sẽ nhanh chóng hoàn tất được thương vụ này.

Phát biểu trước báo chí, HLV Laurent Blanc thừa nhận: “PSG muốn chiêu mộ Di Maria nhưng đây là một thương vụ rất phức tạp. Nếu trong trường hợp M.U thực sự muốn bán thì sẽ có rất nhiều đội bóng nhảy vào cuộc chứ không riêng gì chúng tôi. Chúng tôi muốn nhanh chóng đưa Di Maria để tăng cường đội hình nhưng đây sẽ là cuộc chiến khốc liệt trên bàn chuyển nhượng”.

Việc PSG muốn mua Di Maria là một điều không mấy bất ngờ. Cầu thủ người Argentina đang nằm trong kế hoạch chinh phục trời Âu của đại diện thành Paris. Mặc dù luôn được biết đến đội bóng lắm tiền nhiều của nhưng PSG vẫn chưa thể hoàn thành được giấc mơ giành chức vô địch Champions League trong những năm qua. Ngoài Di Maria, PSG cũng đang lên kế hoạch kích nổ “bom tấn” Ronaldo và Pogba. Với nguồn tài chính dồi dào, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang hoạt động khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X