Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Real hay Juventus, đây mới là bến đỗ mới của Pogba?

Chủ Nhật 23/02/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của MU, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG chi 100 triệu bảng mua Pogba


Ở thời điểm hiện tại, tương lai tiền vệ Paul Pogba đang trở thành đề tài được báo chí quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ này đã từ chối.
 
PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của MU hình ảnh

PSG chi đậm mua Pogba


Paul Pogba muốn giành những danh hiệu lớn, đó là khẳng định của người đại diện của tiền vệ này. Cầu thủ 26 tuổi đã không còn muốn gắn bó với MU, anh đã quyết định tìm CLB mới. Hiện Juventus và Real Madrid là những bến đỗ tiềm năng của Pogba.

MU đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền rất lớn cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng vào tháng 6 tới. Real tuyên bố họ sẽ không chi quá 50 triệu bảng cho Pogba, Juventus cũng chỉ chấp nhận chi một khoản tiền cộng một cầu thủ trong đội hình để hy vọng có được tiền vệ của MU.

Mới nhất, theo Theo Le10 Sport, PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của MU, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. 

Chứng kiến Real và Juventus không quá mặn mà với Pogba, PSG đã vào cuộc. Đội bóng nước Pháp không chấp nhận chi 150 triệu bảng, nhưng họ sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1993. Với việc PSG chấp nhận chi một số tiền lớn, họ sẽ là ứng viên nặng ký cho chữ ký của Pogba ở Hè năm nay.

Mới đây, Paul Parker muốn MU bán Paul Pogba, người cũ Quỷ đỏ cho rằng Hè 2020 là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Old Trafford chia tay cầu thủ sinh năm 1993.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X