Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG, MU và Chelsea đại chiến vì sao khủng AC Milan

Thứ Sáu 13/07/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corriere dello Sport đưa tin, PSG, Chelsea và MU muốn đưa trung vệ Leonardo Bonucci rời AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

3 đội bóng lớn hỏi mua Leonardo Bonucci


MU đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới, sau khi đưa về tiền vệ phòng ngự Fred và hậu vệ cánh Dalot, Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp. Ông thầy người Bồ muốn tìm một cầu thủ giàu kinh nghiệm để đá cặp với Eric Bailly.
 
PSG, Chelsea và MU muốn đưa Leonardo Bonucci rời AC Milan hình ảnh

Bonucci được 3 đội bóng lớn quan tâm


Trung vệ Leonardo Bonucci của AC Milan đang là mục tiêu hàng đầu của M.U, Mourinho sẵn sàng bán Smalling hoặc Jones để dọn đường đón cầu thủ người Italia.

Chelsea cũng muốn đưa Leonardo Bonucci rời AC Milan, The Blues nhắm cầu thủ 31 tuổi thay David Luiz, người đang muốn rời Stamford Bridge. Việc Gary Cahill không còn duy trì được phong độ ổn định cũng là lý do khiến đội bóng nước Anh quan tâm Bunucci.

Corriere dello Sport đưa tin PSG cũng muốn có trung vệ sinh năm 1987, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn nâng cấp đội hình bằng một trung vệ ở đẳng cấp cao, HLV Thomas Tuchel muốn PSG đưa về ngôi sao của AC Milan.
 

Khả năng Bunucci rời AC Milan là hoàn toàn có thể

 

Mùa Hè năm ngoái, Bonucci cập bến AC Milan từ Juventus, anh đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1987 là trụ cột của đội chủ sân San Siro mùa giải vừa rồi với 35 lần ra sân ở Serie A và 48 lần trên mọi mặt trận.
 
PSG, MU và Chelsea đại chiến vì sao khủng AC Milan hình ảnh 2

Bonucci có thể rời AC Milan ở Hè 2018


Bonucci rất quan trọng với AC Milan, song đội bóng này đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Cũng theo Corriere dello Sport, đội bóng thành Milan có thể bán trung vệ người Italia với giá 50 triệu bảng. Đó là số tiền khá lớn với một trung vệ song PSG, M.U và Chelsea có thể chi ra.

Bonucci là trung vệ có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, cầu thủ 31 tuổi hội tụ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu. 

Sự có mặt của cựu sao Juventus chắc chắn sẽ giúp hàng thủ của PSG, M.U hoặc Chelsea được nâng cấp đáng kể, vấn đề ở chỗ ngôi sao sinh năm 1987 sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X