Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG mở đường cho Cavani tới Arsenal

Thứ Tư 24/12/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Pháp đưa tin, Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng để tiền đạo Edinson Cavani ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu nhận đủ số tiền 50 bảng.

PSG mo duong cho Cavani toi Arsenal hinh anh
PSG mở đường cho Cavani tới Arsenal.

Thời gian gần đây, Arsenal đang có động thái quan tâm tới tiền đạo Cavani của PSG nhằm bổ sung lực lượng cho hàng công trên trên cuộc đua tranh khốc liệt tại Premier League. Nhận được động thái tích cực từ London, Ban lãnh đạo PSG đã ngay lập tức “bật đèn xanh” cho Pháo thủ khi sẵn sàng để tiền đạo người Uruguay ra đi ngay trong tháng giêng này nếu nhận đủ số tiền 50 triệu bảng, không kém.

Theo diễn biến mới nhất từ Anh, Ban lãnh đạo Arsenal quyết định đẩy mạnh mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Được biết, HLV Wenger sẽ nhận được một số tiền lớn (không được Arsenal tiết lộ) để đưa về sân Emirates một chân sút đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, trong động thái mới đây nhất, HLV người Pháp đã mạnh miệng tuyên bố Arsenal không ngần ngại chi tiền trong "phiên chợ đông" sắp tới.

Mùa hè năm ngoái, PSG đã gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi mang về sân Công viên các Hoàng Tử bản hợp đồng “bom tấn” Edinson Cavani từ Napoli với giá chuyển nhượng 64,5 triệu euro. Ngày ra mắt PSG, tiền đạo người Uruguay được kỳ vọng sẽ trở thành người chia lửa hoàn hảo trên hàng công cùng với Ibrahimovic nhưng tính cho tới nay, cựu cầu thủ của Napoli vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của BHL khi không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của chân sút người Thụy Điển.

Nhận thấy tương lai không có tại PSG, Cavani tính “bài chuồn” và hiện tại anh đang liên hệ với Arsenal và một số đội bóng tại Premier League. Arsenal đang trở thành ứng cử viên số 1 để sở hữu chân sút người Uruguay khi trước đây không ít lần Cavani nói bóng gió muốn được đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X