Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng vụ chi 100 triệu bảng mua sao Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 28/08/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng PSG mua Christian Eriksen thành công ở Hè 2018 là không cao, đội bóng nước Pháp đã phủ nhận việc chi 100 triệu bảng mua cầu thủ người Đan Mạch.

PSG được cho là sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Christian Eriksen


PSG đang sở hữu một hàng công khủng khiếp, song tuyến giữa của họ đang không có quá nhiều những cái tên chất lượng. Duy nhất Verratti là lựa chọn hàng đầu, những cầu thủ còn lại như Motta hay Rabiot đều không được đánh giá quá cao.
Thực hư vụ PSG mua Christian Eriksen với giá 100 triệu bảng hình ảnh

PSG quan tâm Eriksen


HLV Tuchel muốn mua thêm một tiền vệ chất lượng, ông thầy người Đức muốn PSG mua Christian Eriksen của Tottenham. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi là trụ cột trong đội hình của đội bóng thành London.

Christian Eriksen có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, để thuyết phục Tottenham bán ngôi sao của mình, PSG chấp nhận chi một số tiền lớn.

Mirror khẳng định PSG sẽ chi 100 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1992, họ tin rằng số tiền này có thể thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình.

PSG phủ nhận chi một số tiền lớn mua Christian Eriksen

Khả năng PSG mua Christian Eriksen thành công ở Hè 2018 là không cao, đội bóng nước Pháp đã phủ nhận việc chi 100 triệu bảng mua cầu thủ người Đan Mạch.
PSG lên tiếng vụ chi 100 triệu bảng mua sao Ngoại hạng Anh hình ảnh 2

PSG phủ nhận chi 100 triệu bảng mua Eriksen


Một nguồn tin từ đội bóng nước Pháp tiết lộ: “PSG không quan tâm đến Eriksen, chúng tôi chưa hề quan tâm đến cậu ấy. Trong trường hợp có nhắm cậu ấy nâng cấp đội hình, PSG cũng không chi ra 100 triệu bảng”.

Ngoài PSG thì Real Madrid và Barca cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi, với việc đội bóng nước Pháp tuyên bố không quan tâm cầu thủ người Đan Mạch, cơ hội sẽ thuộc về hai đội bóng của Tây Ban Nha.

Hiện Tottenham đang làm mọi cách giữ ngôi sao của mình, bởi vậy để đưa cầu thủ 26 tuổi rời Spurs sẽ phải chi một số tiền lớn. Đội bóng thành London hét giá 200 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1992.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X