Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG hỏi mua Mahrez, Man City có câu trả lời

Thứ Hai 16/03/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG hỏi mua tiền đạo Mahrez của Man City ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Phía Man xanh cũng đã có câu trả lời cho đội bóng của nước Pháp.

Man City lên tiếng về tương lai Mahrez


Khi mà Angel di Maria đã không còn trẻ nữa, PSG đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở Hè năm nay. Đội bóng nước Pháp đã nhắm tiền đạo Mahrez, người đang khoác áo Man City. Mùa này, khi mà Sane dính chấn thương, cựu sao Leicester thường xuyên được Pep trọng dụng.
 
PSG hỏi mua tiền đạo Mahrez của Man City ở Hè 2020 hình ảnh

Man City lên tiếng về tương lai Mahrez


Man City phải bỏ ra 60 triệu bảng để có Mahrez, bởi vậy PSG chấp nhận chi 80 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người. Mirror cho rằng Man City sẵn sàng để Mahrez tới PSG

Hiện tại, Man City đang phải đối phó với án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa giải của UEFA. Đội bóng thành Manchester tính toán đây sẽ là thời điểm hợp lý để tạo ra sự cải tổ và sẵn sàng cạnh tranh sau khi án phạt nặng nề của UEFA kết thúc.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, PSG hỏi mua tiền đạo Mahrez của Man City ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Phía Man xanh cũng đã có câu trả lời cho đội bóng của nước Pháp.

Theo phóng viên Jonathan Smith trang Goal, một nguồn tin từ Man City tiết lộ.

“Trong trường hợp Man City không được dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới, các ngôi sao của họ sẽ không rời đi. Những trụ cột đã cam kết tương lai với CLB và cả Pep cũng vậy. Man City không có kế hoạch bán đi cầu thủ."

“Tôi nghĩ PSG là bến đỗ hợp lý của Mahrez nếu cậu ấy rời Etihad, nhưng vấn đề ở chỗ Man City không có lý do để bán ngôi sao của mình. Tôi tin Mahrez sẽ tiếp tục chơi bóng ở Man City mùa tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X