Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG hỏi mua Bruno Fernandes, MU phản ứng thế nào?

Thứ Tư 24/07/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã bác bỏ những đồn đoán rằng Bruno Fernandes nổi lên là mục tiêu hàng đầu của PSG, họ cũng khẳng định chỉ có những lời đề nghị khủng khiếp mới có thể đưa anh rời Old Trafford. 

Bruno Fernandes được cho là cầu thủ chơi hay nhất và quan trọng nhất của MU kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon với giá 68 triệu bảng vào năm 2019, ghi được 54 bàn thắng và có 41 pha kiến tạo trong 159 trận đấu tại Premier League.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, người góp mặt tại Euro 2024 và cùng tuyển Bồ Đào Nha vào tứ kết được coi là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Phong độ của Fernandes đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ châu Âu, các ông lớn tại Saudi Arabia cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc có được chữ ký của anh.

Bruno Fernandes choi noi bat trong mau ao MU
Bruno Fernandes chơi nổi bật trong màu áo MU

Cầu thủ 29 tuổi này cho là lọt vào mục tiêu của PSG, đội có thể giúp anh được chơi bóng ở Champions League. Nhưng ESPN cho biết MU vẫn thoải mái về tương lai của Fernandes và tin rằng những thông tin liên quan đến PSG đã bị thổi phồng quá mức. Họ cũng đã ám chỉ rằng sẽ chỉ bán Bruno Fernandes nếu nhận được lời đề nghị khủng khiếp. 

Vào tháng 3, Fernandes cho biết anh thích được chơi cho MU và muốn ở lại, anh nói: “Tôi không muốn rời đi, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi chỉ muốn kỳ vọng của tôi phù hợp với kỳ vọng của câu lạc bộ. Nếu bạn nói chuyện với bất kỳ người hâm mộ nào, họ sẽ nói với bạn điều tương tự.

Chúng tôi muốn cạnh tranh cho giải đấu. Chúng tôi muốn chơi bóng ở Champions League. Chúng tôi muốn vào chung kết các giải đấu cúp. Đó là tiêu chuẩn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X